Nếu như thị trường bất động sản khu Đông được biết đến là nơi có tốc độ phát triển nhanh như vũ bão, thì khu Bắc Sài Gòn, trong đó có Gò Vấp cũng đang diễn ra làn sóng đầu tư mạnh mẽ với sự xuất hiện những dự án quy mô. Hiện tại giá bất động sản Gò Vấp đang ngày càng tăng, không chỉ đến từ hạ tầng giao thông, mà còn từ sự thay da đổi thịt nhờ các dự án khu dân cư cao cấp mọc lên tại khu vực này.

Hạ tầng đẩy giá bất động sản

Kề cận Sân Bay Tân Sơn Nhất, lại là nơi tập trung đông dân cư, Gò Vấp cũng là nơi tọa lạc của nhiều bệnh viện, trường học, ngân hàng, văn phòng công ty. Song cũng vì đã phát triển khá ổn định và có phần nhanh chóng nên hạ tầng đã có lúc “hụt hơi”.

Thế nhưng vài năm trở lại đây, đi cùng với sự đầu tư lớn về hạ tầng trên toàn thành phố, Gò Vấp đã có nhiều thay đổi. Hình ảnh của một quận vùng ven thành phố kết nối vào trung tâm không mấy thuận lợi vì kẹt xe giờ đây đã thay đổi khi hàng loạt cầu vượt Ngã sáu Gò Vấp, cầu vượt nút giao thông Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn đã hoàn thành và đi vào hoạt động, giảm tải đáng kể áp lực giao thông kéo dài trong nhiều năm qua.

Cùng với đại lộ đẹp nhất Sài Gòn - Phạm Văn Đồng giúp kết nối Gò Vấp với Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Dương, những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Kiệm, Phan Văn Trị, Nguyễn Oanh đã được nâng cấp rộng thoáng giúp rút thời gian di chuyển từ Gò Vấp đến các quận lân cận và vào trung tâm thành phố.

Những thay đổi lớn của hạ tầng biến nơi đây thành một trung tâm kinh tế đầy sức hút, sầm uất và hiện đại, kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản. Theo đó, nhiều gia đình có mong muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng, tiện nghi để phục vụ tốt việc đi lại, học hành, vừa là nơi sinh sống chất lượng và đẳng cấp đã chọn nơi này là điểm dừng chân.

Đón đầu nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng về đây tìm cơ hội. Tuy nhiên vì đã phát triển ổn định nên quỹ đất khu vực này không còn nhiều, các dự án quy mô cũng khá ít ỏi.

Nổi bật trên thị trường bất động sản Gò Vấp đó chính Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) với hàng loạt dự án tầm cỡ như khu dân cư Cityland Garden Hills và Cityland Center Hills đã hoàn thiện khang trang. Gần đây nhất là dự án Cityland Park Hills, được quy hoạch bài bản để trở thành khu đô thị kiểu mẫu lớn bậc nhất phía Bắc Sài Gòn, nâng tầm sống đẳng cấp cho những chủ nhân nơi đây..

Phối cảnh tổng thể khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, trung tâm Gò Vấp. Liên hệ hotline: 0968228811

Nhà ở trong khu đô thị kiểu mẫu được “săn đón”

Với diện tích lên đến 27ha, Cityland Park Hills bao gồm đa dạng sản phẩm từ biệt thự, nhà phố cho đến căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng. Nhờ được quy hoạch bài bản ngay từ đầu nên dù đang được triển khaihoàn thiện thì diện mạo và tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu cũng đã dần lộ diện rõ nét.

Để góp phần tạo nên sự đẳng cấp của dự án, chủ đầu tư Cityland luôn hợp tác với các nhà thầu lớn uy tín là Unicons (thuộc tập đoàn Conteccons) và Hòa Bình, nhằm đảm bảo đúng tiến độ xây dựng với chất lượng tốt nhất.

Hiện chủ đầu tư đang bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ, nhà phố, biệt thự cho khách hàng. Các block căn hộ thậm chí vượt tiến độ xây dựng đã đề ra. Các dãy nhà phố mặt tiền, khu biệt thự khép kín đã được chủ nhân dọn về an cư, kinh doanh, cho thuê,…

Phối cảnh 5 block căn hộ trong khu đô thị Cityland Park Hills được thiết kế thông minh đáp ứng nhu cầu các gia đình trẻ

Song song với tiến độ xây dựng của các sản phẩm nhà ở là tiến độ xây dựng cảnh quan toàn khu đô thị cũng được đảm bảo nhanh chóng.

Theo chủ đầu tư, trong vòng 1 năm tới, công viên quảng trường với diện tích 2 ha đi vào hoạt động sẽ là nơi gắn kết, tụ họp cư dân sinh hoạt vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, nơi tổ chức các hoạt động xã hội hữu ích. Đồng thời gia tăng mảng xanh, tô điểm cho cảnh quan khu vực.

Bên cạnh đó, đường kết nối (D1) Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng (lộ giới 30m) ngang qua công viên, đã bắt đầu xây dựng từ tháng 5, dự kiến hoàn thành cuối năm 2018, sẽ tăng sự thuận lợi trong giao thông công cộng cho cư dân khu đô thị, đồng thời đẩy mạnh giá trị bất động sản của các dãy biệt thự, nhà phố mặt tiền khu vực xung quanh đoạn đường này.

Trường mầm non, trường học liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe cũng đang được Cityland thúc đẩy tiến độ hoàn thành trong năm tới, đảm bảo bảo cho cư dân một môi trường phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần. Bên cạnh trung tâm thương mại Lotte Mart đã hiện hữu, 2 trung tâm thương mại, dịch vụ, hội nghị tiệc cưới sẽ xuất hiện trong khu đô thị, kết hợp cùng các công trình hạ tầng cao cấp sẽ mang lại cho cộng đồng cư dân những tiện ích ngay ngưỡng cửa.

Chính nhờ vị trí, kiến trúc và các tiện ích nội khu đang dần hiện hữu một cách đầy đủ nên các sản phẩm tại Cityland Park Hills luôn trong tình trạng cháy hàng. Dù giá các đợt mở bán liên tục tăng nhưng sản phẩm đều nhanh chóng ”cháy” hàng bởi lượng đặt chỗ nhiều hơn số lượng công bố ra thị trường đã cho thấy “sức hút” của Cityland Park Hills với thị trường không hề nhỏ.

Theo nhiều nhà đầu tư, mức giá các sản phẩm tại dự án Cityland Park Hills đang phản ánh đúng sức tăng trưởng về giá của thị trường và các sản phẩm thuộc dự án đang hoàn thiện hạ tầng như Cityland Park Hills sẽ là tài sản sản sinh lợi nhuận tự động cho người mua nhà trong giai đoạn hiện nay.

Khách hàng sở hữu các sản phẩm nhà ở của Cityland trong tháng 6 và tháng 7/2018 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, giúp tiết kiệm phần lớn chi phí hoàn thiện căn nhà khi nhận bàn giao.

Với sản phẩm biệt thự, nhà phố, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, có cơ hội sở hữu 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.