Đại lộ Võ Văn Kiệt được đầu tư hoàn thiện vào năm 2009 kéo dài từ khu vực Quận Bình Tân vào Trung tâm thành phố đã từng được kỳ vọng làm vực dậy kinh tế cho khu Tây Sài Gòn. Sau 8 năm, khu vực này đang trở nên sôi động và tăng giá trị mạnh nhờ đô thị chỉnh trang, hiện đại.

Đại lộ đẹp nhất thành phố

Khi triển khai dự án đại lộ Ðông - Tây, chính quyền TP.HCM nhấn mạnh con đường này sẽ đi qua 4 khu vực đô thị làm nên những nét đặc thù riêng. Ðầu tiên là khu đô thị mới Thủ Thiêm nằm ở quận 2, kế đến là trung tâm hành chính, văn phòng nằm ở quận 1. Ðiểm đến tiếp theo là trung tâm buôn bán, kinh doanh ở quận 5 và cuối cùng là vùng cảnh quan đô thị xanh mang hình ảnh sông nước mang đậm dấu ấn “trên bến dưới thuyền” ở quận 6 và quận 8.

Đại lộ Võ Văn Kiệt dài 22 km (bề rộng 42-60 m với 10 làn xe) là tuyến đường xương sống từ Đông sang Tây

Một yếu tố có giá trị lợi ích rất lớn đến người dân của đại lộ Võ Văn Kiệt là cải tạo môi trường ven kênh, tạo vẻ mỹ quan đô thị cùng với sự quy hoạch nhà ở hai bên kênh Tàu Hủ - Bến Nghé.

Sau 8 năm đưa vào hoạt động, đại lộ Võ Văn Kiệt đã trở thành một trong những con đường hiện đại, thông thoáng bậc nhất ở TP HCM. Qua thời gian sử dụng, tuyến đường này gần như không bị hư hại, hay có tình trạng ngập lụt và cảnh quan bậc nhất

Nâng bật giá trị bất động sản

Với vai trò chiến lược, đại lộ Võ Văn Kiệt là trục đường phát triển kinh tế, xã hội quan trọng bậc nhất phía Nam. Giá trị bất động sản dọc theo tuyến đường này cũng gia tăng từng ngày. Nhiều dự án bất động sản được đầu tư quy mô tạo nên diện mạo hiện đại và sôi động hơn cho khu vực này. Nhiều khu căn hộ cũng như nhà phố có giá trị tăng mạnh do hạ tầng đô thị hoàn chỉnh.

LDG Group khởi công dự án Khu căn hộ thông minh High Intela ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng vào khu Tây nhằm đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực đang được nâng cấp.

Theo đó, trong năm 2016 các dự án căn hộ tập trung chủ yếu ở khu đông (chiếm khoảng 31%), đến quý 1/2017 thị trường ghi nhận sự trỗi dậy của khu tây khi khu vực này chiếm đến khoảng 49% nguồn cung toàn thị trường (khoảng 3.494 căn).

Số lượng căn hộ khu Tây tiếp tục gia tăng vào thời điểm cuối năm 2017 khi đón nhận thêm 540 căn hộ thương mại thuộc dự án High Intela ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dự án Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela do LDG Group đầu tư phát triển, được phân phối độc quyền bởi công ty Unihomes đã khiến khu thị trường khu vực thêm sôi động và đa dạng nguồn cung cũng như đổi mới xu hướng nhà ở cho khu vực này.

Căn hộ thông minh – xu hướng nhà ở mới khu Tây

Thành công với việc đầu tư khu căn hộ thông minh ở khu Nam Sài Gòn, LDG Group tiếp tục phát triển dòng căn hộ thông minh trên diện tích gần 9.000m2 ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Đây được xem là dự án sở hữu vị trí vàng vì kết nối nhanh chóng với khu vực Chợ Lớn, trung tâm thành phố, bến xe miền Tây, trường học và trung tâm thương mại lớn… chỉ trên cùng một trục đại lộ Võ Văn Kiệt.

Ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 trong vận hành và quản lý, dự án High Intela được trang bị nhiều hệ thống thông minh tiện ích và an ninh hơn cho cư dân. Mỗi căn hộ hoàn thiện đều trang bị hệ thống điện thông minh bao gồm: Công tắc cảm ứng toàn bộ căn hộ (bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp), cảm biến chuyển động cho đèn chiếu sáng các nhà vệ sinh cũng như khóa cửa bằng vân tay.

Các căn được thiết kế đa dạng về diện tích với 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, High Intela sẽ có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em.

Đô thị khu Tây dọc theo tuyến đường Võ Văn Kiệt thuộc các khu quận 6 và quận 8 ngày càng khang trang và phát triển. Cùng với đó, giá trị địa ốc của khu vực này không ngừng gia tăng. Chính vì vậy, đầu tư vào các dự án bất động sản tại đây sẽ có tính thanh khoản cao, dễ sinh lời. Đây có lẽ là lý do vì sao Khu Tây Sài Gòn trở nên sôi động về dịp cuối năm 2017, đầu năm 2018.

Liên hệ thông tin:

Website: https://www.ldggroup.vn/

Chủ đầu tư LDG Group: 0937 92 88 92

Đơn vị Phân phối độc quyền Unihomes : ‎0923 89 89 87 - ‎0906 60 26 05

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.