Cuối năm, thời điểm nhiều chủ đầu tư bất động sản bắt đầu tung ra nhiều chiêu “siêu” khuyến mãi để nhằm cải thiện lượng giao dịch trong thời kỳ ảm đạm. Theo đó, cách phổ biến nhất được các nhà đầu tư áp dụng là phương thức thanh toán hết sức linh hoạt, chia thành nhiều đợt cho khách hàng.

Nhiều chủ đầu tư đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của khách hàng bằng việc tung ra nhiều chiêu khuyến mãi như: giảm giá, hoãn tiến độ thu tiền,…Ảnh: Nguồn internet

Điển hình là chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư dự án City Garden với cơ hội mua căn hộ giảm giá tới 1,4 tỷ đồng. Theo đó, từ 25/11 đến ngày 29/1/2011, khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội trúng suất mua căn hộ với giá hỗ trợ giảm từ 200 triệu đến 1,4 tỷ đồng.

Công ty Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng được cho là mạnh tay khi tổ chức bốc thăm trúng phiếu giảm giá căn hộ TDH - Trường Thọ ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Ngoài việc giảm 10% giá trị căn hộ, chiết khấu thanh toán và miễn 3 tháng phí quản lý chung cư, chủ đầu tư còn công bố sẽ hỗ trợ 50% lãi suất vay ngân hàng trong vòng 9 tháng dành cho những người mua căn hộ dự án.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần bất động sản Phát Đạt cũng áp dụng chương trình cơ hội đầu tư hiệu quả cho khách hàng mua căn hộ dự án The Everrich II. Khách hàng chỉ cần đóng trước 30% giá trị hợp đồng, phần còn lại sẽ thanh toán khi nhận bàn giao căn hộ vào năm 2013 với lãi suất 0% và không cần chứng minh tài chính.

Riêng dự án The Golden Dynasty còn có cách bán hàng đặc biệt với hình thức mua theo nhóm. 10 suất mua căn hộ dự án, mỗi căn hộ sẽ được giảm giá 100 triệu đồng với điều kiện có tối thiểu 5 nguời cùng mua.

Chủ đầu tư dự án Richland Southern cam kết tặng ngay 100 triệu đồng từ thiện ghi tên khách hàng, cho những người mua căn hộ dự án trong tháng 12.

Công ty Cổ phần ArchiLand Việt Nam đưa ra chiêu độc hơn 'tăng giá bán để bán hàng' dự án Greenvillas 4. Đơn giá đất của dự án sẽ tăng đồng loạt 5% so với giá công bố đợt 1 (1,6 - 2,3 triệu/m2 đất.) Giá mỗi căn biệt thự ở giai đoạn 2 sẽ giao động ở mức 2,8 - 5 tỷ/ căn tùy vị trí.

Gần đây nhất, Công ty Cổ phần xây dựng công trình 585 vừa rao bán đợt cuối cùng của dự án khu căn hộ Phú Thạnh với giá 15 triệu đồng/m2. Theo đó, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình khuyến mãi cho 20 khách hàng đầu tiên được hưởng giá ưu đãi của “chương trình mừng xuân 2011” và nhiều sản phẩm có giá trị.

Ngoài ra, nhiều dự án đất nền cũng được các chủ đầu tư áp dụng chương trình “siêu” khuyến mãi cuối năm. Tiêu biểu là đất nền dự án Aquamarine Town được chủ đầu tư chào bán với giá 180 triệu đồng/ nền, được thanh toán thành 6 đợt.

Trong khi đó, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Phước An cũng mạnh tay khuyến mãi với giá đất nền 2,3 triệu đồng/m2, được thanh toán 7 đợt và kèm theo nhiều quà tặng có giá trị khác,…

Nhìn chung, thị trường bất động sản cuối năm có phần nhộn nhịp hơn khi các chủ đầu tư đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của khách hàng bằng việc tung ra nhiều chiêu khuyến mãi, giảm giá, hoãn tiến độ thu tiền,…

Đây được xem là tín hiệu tốt giúp thị trường bất động sản hướng tới sự minh bạch, giá sẽ dần ổn định. Những chiêu bán hàng, khuyến mại trong từng phân khúc thị trường này dự báo sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và ngày một đa dạng để thu hút khách hàng.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland