Các bất động sản sang trọng tại Singapore có tốc độ tăng giá nhanh nhất thế giới hiện nay, theo khảo sát của hãng tư vấn bất động sảnChesterton. Ước tính, kể từ đầu năm đến nay, giá các bất động sản hạng sang tại đảo quốc này đã tăng giá trung bình 6,3%, trong khi các nơi khác là HongKong tăng 5%, Lon don tăng 3,7%, Tokyo tăng 0,7%, còn New York không tăng.
Nhìn chung trên toàn cầu, giá các bất động sản hạng sang đã trở lại mức trước khủng hoảng, tuy nhiên, theo hãng tư vấn nói trên, đà tăng giá sẽ bị kẻo chậm là bởi việc hạn chế chi tiêu của khách hàng và danh sách các bất động sản chờ bán còn kéo dài. Riêng tại New York, thị trường này vẫn bị tổn thương nặng nề bởi khủng hoảng, với giá hiện thời thấp hơn so với năm 2008 khoảng 25-30%. Trong năm nay, tình hình thi trường tại đây vẫn chưa có dấu hiệu gì sáng sủa, đặc biệt là với những căn nhà xây mới.

Cafeland.vn - Theo Thị trường giá cả
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland