Bất động sản cao cấp đang cho thấy con đường trở lại với “ngôi vua” không còn xa nữa khi liên tục từ đầu năm 2015 đến nay, cả nguồn cung và lượng giao dịch không ngừng tăng cao suốt từ Nam ra Bắc.

Khởi sắc mọi miền

Năm 2016 được dự báo sẽ là năm tốt lành cho phân khúc căn hộ cao cấp bởi những kết quả vô cùng ấn tượng của phân khúc này trong năm 2015. Không chỉ nguồn cung tăng mà lượng giao dịch cũng tăng trưởng với tốc độ nhanh bất ngờ báo hiệu cho nguồn cầu đã bắt đầu đặt niềm tin trở lại.

Báo cáo Chỉ số giá Bất động sản (SPPI) được đưa ra trong tháng 1 năm 2016 cho thấy, thị trường bất động sản đã được hồi phục trong những quý gần đây với nhiều dự án được mở bán, cùng lượng giao dịch tăng cao. Tỷ lệ hấp thụ tại thị trường Hà Nội đạt mức 40%, mặc dù giảm 5% theo quý nhưng tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Khoảng 6.440 căn hộ đã được bán vào quý 4/2015, giảm nhẹ 3% theo quý nhưng tăng 86% theo năm nhờ sự cải thiện rõ rệt trong niềm tin của người mua nhà.

Dự án tốt tràn ngập

Theo các chuyên gia bất động sản, sự khởi sắc của phân khúc cao cấp còn được thể hiện bởi số dự án tốt xuất hiện đông đảo suốt từ Nam ra Bắc. Tại TP. HCM, một số dự án được đánh giá “khủng” như Vinhomes Golden River – Ba Son (Quận 1), Xi Grand Court, Vinhomes Central Park, TopLife Tower... Còn tại Hà Nội, tòa căn hộ Park 10 – Master PREMIUM thuộc dự án Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM được xem như một điểm sáng đắt giá cho phân khúc này khi hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một sản phẩm bất động sản đẳng cấp.

Vinhomes Golden River – quần thể đô thị sinh thái ven sông duy nhất trong lòng quận 1

Cụ thể, tòa căn hộ Park 10 - Master PREMIUM có đầy đủ các yếu tố “vàng”: Hạ tầng hoàn hảo của Times City – một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam; tầm nhìn toàn cảnh hệ thống cảnh quan mang phong cách resort của Park Hill và căn hộ thông minh “chuẩn tương lai” của Park Hill PREMIUM. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Park 10 - Master PREMIUM còn được hưởng chính sách ưu đãi lớn với mức vay tối đa 75% giá trị căn hộ, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên tới 70% với mức ưu đãi 0% kể từ ngày giải ngân cho tới ngày 31/11/2017.

Theo đại diện Vinhomes, Park 10 - Master PREMIUM là tòa căn hộ cuối cùng phân khu Park Hill PREMIUM và cũng là tòa căn hộ đắt giá nhất khi tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp: với tầm nhìn 4 mặt thoáng, nhìn ra quảng trường nhạc nước và hướng nhìn sang hệ thống cảnh quan theo phong cách resort của Park Hill. Từ Park 10 - Master PREMIUM, cư dân có thể kết nối thuận tiện tới các phân khu quan trọng trong khu đô thị như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí.

Không gian sống xanh bao quanh Park 10 – Master PREMIUM – Dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM

Ngoài vị trí “vàng”, tòa Park 10, Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM cũng có được sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách resort và cuộc sống “Smart home - Smart living” khi mỗi căn hộ là một căn hộ thông minh với tính năng điều khiển thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, qua smartphone hoặc máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Tất cả trở nên hoàn hảo giữa một vùng không gian ngập tràn cây xanh, nắng và gió trời hay hệ thống vườn tuyệt đẹp từ vườn dạo, vườn hoa, cho đến vườn BBQ và vườn sinh thái phong cách Nhật trên tầng thượng của tòa nhà…

Đặc biệt, Park 10 – Master PREMIUM là tòa căn hộ duy nhất tại Park Hill PREMIUM có loại căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích lớn, lên đến gần 180m2. Tại tòa căn hộ đặc biệt này, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói bàn giao thô đối với các căn hộ diện tích lớn (4-5 phòng ngủ) để gia chủ tự do sáng tạo không gian sống riêng.

Về thiết kế, với tòa nhà được quy hoạch theo hình chữ H, các căn hộ tại tòa Park 10 - Master PREMIUM đều sở hữu khe sáng/mặt thoáng, đảm bảo tất cả các không gian bên trong đều được tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Theo các đơn vị phân phối bất động sản, hiện nay Park 10, Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM là cái tên được “săn lùng” trên thị trường bất động sản phía Bắc, không chỉ bởi rất phù hợp để an cư mà còn có thể tạo ra nguồn lợi lớn nhờ những chính sách hợp lý của chủ đầu tư cũng như yếu tố đẳng cấp của bản thân căn hộ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.