Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, với quỹ đất sạch dồi dào, hệ thống hạ tầng hoàn thiện và phát triển nhiều khu công nghiệp (KCN), thị trường bất động sản Bình Long được đánh giá có tiềm năng phát triển gắn liền các khu công nghiệp trong thời gian sắp tới.

Sức bật từ loạt hạ tầng

Bình Long nằm trung tâm tam giác vàng phát triển kinh tế Đồng Xoài - Chơn Thành - Khu Kinh tế Cửa khẩu Hoa Lư. Các huyện tiếp giáp với Bình Long đều là những khu vực có hệ thống hạ tầng đồng bộ và nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Hàng loạt hạ tầng vệ tinh đã và đang xây dựng tạo nên trục tăng trưởng đầy tiềm năng, thúc đẩy giao thương, đô thị hóa của tỉnh.

Trong đó tuyến Quốc lộ 13 giữ vai trò chủ lực trong công cuộc xây dựng, đổi mới kinh tế và xã hội tỉnh Bình Phước nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung.

Đây là tuyến quốc lộ huyết mạch, có ý nghĩa quan trọng trong việc thông thương, kết nối kinh tế và luân chuyển hàng hóa giữa các vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam.

Quy hoạch giao thông tỉnh Bình Phước giai đoạn 2020-2030

Ngoài ra, Bình Long cũng được hưởng lợi rất lớn từ tuyến đường sắt Xuyên Á đoạn Dĩ An-Lộc Ninh dài 129km, tổng mức đầu tư 948,6 triệu USD, dự kiến hoàn thành vào năm 2030.

Việc đầu tư hoàn thiện tuyến đường này là động lực giúp Bình Long đẩy nhanh quá trình mở cửa, hòa nhập với sự phát triển bên ngoài, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và đầu tư tại đây.

Không chỉ vậy, Bình Long còn trở thành điểm đến lý tưởng phát triển mạnh mẽ về công nghiệp. Hiện tại, Thị xã có 3 cụm công nghiệp và 1 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động: CCN Thanh Phú (60ha), CCN Hưng Chiến (75ha), CCN Thanh Lương (75ha) và KCN Việt Kiều (104ha).

Hệ thống KCN đang phát triển đã thu hút đông đảo đội ngũ chuyên gia, công nhân lao động tới địa phương này sinh sống và làm việc. Từ đó, nhu cầu sở hữu BĐS cũng tăng cao làm tăng thêm sự sôi động cho thị trường.

Thời cơ bất động sản tăng trưởng mạnh

Trong những năm gần đây, quỹ đất công nghiệp tại Bình Dương gần như được lấp đầy. Tính đến năm 2022, Bình Dương hết các quỹ đất lớn để phát triển các khu công nghiệp quy mô lớn, tỷ lệ lấp đầy đã đạt 90%, giá bất động sản đã đạt ngưỡng cao.

Trong khi đó Bình Phước sở hữu quỹ đất rộng lớn, thừa hưởng kinh nghiệm phát triển KCN của Bình Dương nên có sự đầu tư quy hoạch bài bản.

Cụ thể giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bình Phước đề xuất quy hoạch 61 khu, cụm công nghiệp với tổng 18.000 ha. Bình Phước đang từng bước hoàn thiện hạ tầng để “xây tổ đón đại bàng”, thực hiện khát vọng trở thành thủ phủ công nghiệp mới .

Hàng loạt các tập đoàn BĐS và công nghiệp lớn đổ bộ về đây có tác động đáng kể tới xu hướng sở hữu BĐS để đầu tư sinh lời và an cư của nhóm khách hàng chuyên gia, người lao động tại các KCN.

Bên cạnh đó, giới đầu tư tại Hà Nội, TP.HCM cũng nhìn ra tiềm năng tăng giá tại Bình Phước trong thời gian tới và đổ về săn tìm nhà đất đón đầu xu hướng tạo nên làn sóng đầu tư xung quanh các KCN mới quy hoạch.

Theo ghi nhận, trong vài năm trở lại đây, giá đất Bình Phước đã tăng mạnh, trung bình khoảng 20%/năm. Đặc biệt các địa phương sở hữu tiềm năng phát triển vượt trội như Bình Long, Đồng Phú, Chơn Thành,… giá đất không ngừng tăng cao.

Trong bối cảnh thị trường BĐS Bình Phước ngày càng sôi động, nhiều nhà đầu tư đã đổ về địa phương này tìm kiếm cơ hội sinh lời đón sóng thị trường. Hiện tại, Bình Long là một trong những khu vực ghi nhận sự nhộn nhịp.

Đơn cử mới đây, Tập đoàn Kavi triển khai dự án Lake One City. Theo Kavi Group, dự án sở hữu lợi thế lớn về kết nối, liền kề với tuyến Quốc lộ 13 mang đến thuận lợi dễ dàng đón dòng giao thương nhộn nhịp, tiếp cận đông đảo khách hàng cùng tiềm năng sinh lời bền vững.

Được biết, hiện Lake One City là dự án tại Bình Phước có pháp lý đầy đủ. Dự án có sổ hồng riêng, công chứng nhanh chóng. Đặc biệt hỗ trợ khách hàng vay với các phương thức thanh toán linh hoạt. Đơn vị phát triển dự án cho biết, mức giá của dự án sẽ rất hấp dẫn với nhà đầu tư, khách hàng.

Dự án Lake One City được phát triển bởi Tập đoàn Kavi

Lake One City đang sở hữu những thế mạnh vượt trội của một sản phẩm giá trị kép, là một sản phẩm đáng được lựa chọn đầu tư tại thị trường Bình Long - Bình Phước, hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội đầu tư sinh lời to lớn cho giới đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.