Giá đất nền chỉ 350 – 400 triệu/nền 100m2, song hành với những thay đổi hạ tầng lớn của tỉnh, Bến Tre đang khẳng định mình là thị trường bất động sản xứng tầm cho nhà đầu tư chi tiền khi biên độ tăng trưởng lợi nhuận tăng trưởng bứt phá.

Hạ tầng kết nối, mở lối lợi nhuận

Theo ghi nhận năm 2017, dịp Lễ và Tết, mỗi ngày Bến Tre đón hơn 2.500 – 4.000 lượt du khách đến trải nghiệm loại hình du lịch sinh thái. Đó cũng là lý do, theo quy hoạch được công bố của tỉnh, với mong muốn xây dựng Bến Tre là điểm đến hấp dẫn cho du lịch Tây Nam Bộ, sau Cần Thơ, các công trình giao thông mang tính kết nối liên tỉnh đang được đầu tư và xây dựng tại đây.

Lượng du khách và nhà đầu tư đến với BếnTre mỗi dịp lễ trên 2.000 khách/ngày

Cụ thể, theo ông Trương Trần Nguyễn Nghĩa, Giám đốc Công ty CP BĐS Lâm Nghĩa Land là đơn vị đang triển khai các dự án đất nền sổ đỏ tại tỉnh Bến Tre cho hay: “Hạ tầng kết nối đang mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng khi chi tiền cho bất động sản Bến Tre. Đầu tiên, Bến Tre đang vận hành tuyến đường thủy du lịch Bến Tre – Vũng Tàu, các công trình như: Cầu Rạch Miễu 1 và 2 nối Bến Tre - Tiền Giang và điều chỉnh quy hoạch Tỉnh lộ 883 thành Quốc lộ 57B, xây dựng đường Liên tỉnh 8 xã đang hoàn thiện đã giúp bất động sản Bến Tre tăng trưởng giá trị sinh lời rất cao cho khách hàng”.

Điều đáng lưu tâm, trong khi hạ tầng được đầu tư mang tính kết nối tốt nhưng giá bất động sản tại Bến Tre vẫn đang dao động ở con số hết sức “khiêm nhường” chỉ 350 – 400 triệu đồng/nền 100m2. Đây cũng là mốc giá được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm và dự đoán sẽ chọn thị trường Bến Tre là “bến đỗ” trong khi các sản phẩm đất nền tại thị trường các tỉnh Đông Nam Bộ như: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương đã cán mốc giá trung bình 1 tỷ đồng.

Trả lời cho biên độ lợi nhuận lý tưởng của thị trường Bến Tre, các nhà đầu tư cá nhân đã và đang đầu tư tại đây như ông Ngô Quý Đức, quê gốc Bến Tre và hiện nay đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM cho hay: “Bến Tre đang từng ngày thay da đổi thịt, những tuyến đường liên tỉnh được đầu tư, trung tâm hành chính được đầu tư xây dựng khang trang hơn đã giúp tôi thu được nguồn lợi nhuận rất lớn. Năm 2017, tôi mua nền đất gần nơi quy hoạch trung tâm hành chính của tỉnh chỉ 180 triệu, năm nay đã bán được với giá 350 triệu”.

Potential Land: Trung tâm của các khu du lịch

Với trọng tâm đầu tư hạ tầng phục vụ cho việc phát triển du lịch của tỉnh, những dự án đô thị hiện tại đang được quy hoạch trên địa bàn tỉnh chủ yếu tập trung vào phục vụ cho nhu cầu hình thành chốn an cư lý tưởng hoặc đầu tư kinh doanh dịch vụ du lịch.

Phối cảnh dự án Potential Land tại Bến Tre

Là dự án liền kề Quốc lộ 60, Quốc lộ 57B, cầu Rạch Miễu 1 và cầu Rạch Miễu 2 nối Bến Tre – Tiền Giang, Potential Land là trung tâm của các khu du lịch lớn như: Khu du lịch An Khánh, Khu du lịch The Island Lodge Thới Sơn, Khu du lịch Bến Tre Garden Farmstay, Khu du lịch Forever Green Resort. Đó cũng là lý do, dự án sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tốt cho khách hàng sở hữu. Đặc biệt là quý khách hàng kinh doanh các dịch vụ: ẩm thực, vật phẩm lưu niệm, nhu yếu phẩm, dịch vụ giải trí.

Đồng thời, khi toạ lạc tại khu vực phục vụ cho nhu cầu du lịch, không gian sinh hoạt quanh Potential Land là sắc xanh của thiên nhiên trữ tình, đậm chất miền Tây sông nước với hàng dừa xanh mát bên dòng sông Mekong thơ mộng, làn gió tươi mát và không khí trong lành, để mỗi ngày của cư dân Potential Land là một hành trình tìm lại sự an yên trong cuộc sống, sự hài hòa giữa sức khoẻ và thiên nhiên.

Hiện dự án Potential Land ngay từ ngày đầu công bố thông tin đã nhận được sự quan tâm của cư dân tại địa phương và cả nhà đầu tư TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ 093.553.9698 hoặc truy cập website: https://potentialland.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.