CafeLand - Theo báo cáo của Công ty tư vấn bất động sản Jones Lang LaSalle, trong khi thị trường nhà ở bị ảnh hưởng nặng nề do nhiều khu nhà ở trên toàn thành phố Bangkok bị ngập nước thì một số phân khúc khác của lĩnh vực bất động sản đang được hưởng lợi từ lũ lụt.

Bất động sản Bangkok:: Một số phân khúc hưởng lợi sau lũ lụt
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Trong bối cảnh lũ lụt, các giao dịch mua bán nhà ở các khu vực đã hoàn toàn dừng lại vì người mua chờ đợi các dự án nhà ở mà họ quan tâm sẽ tung ra sau khi cơn lũ kết thúc.

Tại Bangkok, các dự án nhà ở chung cư cao tầng ít bị ảnh hưởng do lũ lụt gây ra. Vì thế, theo nhận định của bà Suphin Mechuchep, Giám đốc Jones Lang LaSalle, trong tương lai, những người sống trong khu vực bị ngập lụt có khả năng sẽ mua căn hộ ở các đia điểm có vị trí tốt hơn, ít bị ảnh hường do lũ gây ra. Tuy nhiên, điều này không làm thay đổi nhiều trong việc chuyển đổi nhà truyền thống sang nhà chung cư cao tầng.

Trong khi thị trường căn hộ bán không có giao dịch, nhu cầu căn hộ dịch vụ trong ngắn hạn tăng mạnh mẽ. Ngoài ra, nhu cầu thuê khách sạn ở khu vực Hua Hin và Pattaya cũng gia tăng đáng kể.

Tường Vy (Property report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.