CafeLand - Nhà đất bất động vì corona; Nhiều chung cư Hà Nội thông báo cách ly tại nhà đối người đến từ vùng dịch; Tháng 9/2020, phải thông cầu gần 1.000 tỉ nối Nghệ An với Hà Tĩnh... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Nhà đất bất động vì corona

Vừa khép lại năm 2019 với nhiều chật vật, thị trường bất động sản bước vào năm 2020 với kỳ vọng sẽ có những tiến triển tích cực hơn. Thế nhưng, virus corona đã tạo ra cú sốc ngay từ đầu năm, khiến nhiều người trong ngành dự báo đây sẽ lại là một năm khó khăn nữa của thị trường địa ốc.

Corona đang là “từ khóa” hiện diện ở tất cả lĩnh vực đời sống hiện nay. Những lo sợ về một đại dịch đã bước đầu gây những ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh sản xuất của nhiều ngành nghề, và bất động sản cũng không ngoại lệ...xem thêm

Tháng 9/2020, phải thông cầu gần 1.000 tỉ nối Nghệ An với Hà Tĩnh

Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh được khởi công xây dựng từ tháng 2/2019. Dự án có tổng mức đầu tư 950 tỉ đồng, gồm 450 tỉ đồng vốn trái phiếu Chính phủ và 500 tỉ đồng ngân sách hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh (mỗi tỉnh 250 tỉ đồng) để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, chi phí xây lắp phần cầu và dự phòng.

Theo Ban quản lý dự án, hiện nay tiến độ dự án đã đạt được khoảng 55% tổng giá trị xây dựng. Khó khăn lớn nhất đang gặp phải là nguồn vốn từ tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh chưa bố trí đủ, trong khi vốn ngân sách đã giải ngân hết...xem thêm

Nhiều chung cư Hà Nội thông báo cách ly tại nhà đối người đến từ vùng dịch

Nhiều chung cư trên địa bàn Hà Nội có người trở về từ vùng dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona được chính quyền địa phương thông báo cho cách ly y tế tại nhà theo dõi để phòng chống dịch.

UBND phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) vừa có thông báo về việc cách ly y tế tại nhà đối với các trường hợp đã từng đi qua vùng dịch, nhưng chưa có biểu hiện mắc dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona...xem thêm

Bình Định: Mời gọi đầu tư khu đô thị gần 900 tỉ đồng

Ngày 10/2 đến ngày 11/3, Phòng Tài chính Kế hoạch TX An Nhơn sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn, phường Nhơn Hưng.

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích 42,5 ha; tổng chi phí đầu tư 870 tỉ đồng. Địa điểm phát hành hồ sơ mời sơ tuyển tại số 78 Lê Hồng Phong, phường Bình Định, TX An Nhơn...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.