CafeLand - Sự thật về khối bất động sản của ông chủ “thần đèn” MyAladdinz; TP.HCM-Hà Nội: Siết chặt đầu tư, xây dựng kinh doanh condotel và officetel; Đong đếm rủi ro để xuống tiền... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Đẩy nhanh tiến độ kiểm đếm đất đai vùng Dự án Sân bay Long Thành

Theo UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nhằm đẩy nhanh tiến độ Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành, đến nay, tỉnh Đồng Nai đã tăng cường 90 cán bộ hỗ trợ huyện Long Thành trong việc kiểm đếm đất đai.

Với nguồn nhân lực bổ sung này, dự kiến đến tháng 11/2020, Đồng Nai sẽ hoàn thành toàn bộ việc kiểm đếm đất đai vùng Dự án. Ông Lê Văn Tiếp, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành cho biết: Để xây dựng sân bay Long Thành, Nhà nước cần thu hồi tổng diện tích 5.000 ha đất, trong đó, ưu tiên giải phóng mặt bằng trước 1.800 ha để xây dựng sân bay giai đoạn 1...xem thêm

Đong đếm rủi ro để xuống tiền

Theo Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu – Chuyên gia tài chính ngân hàng, trước đây có 5 kênh đầu tư truyền thống là ngân hàng, vàng, chứng khoán, bất động sản và ngoại tệ. Nhưng bây giờ có nhiều kênh đầu tư khách như quỹ đầu tư, những kênh đầu tư mới qua công nghệ thông tin.

Trong tất cả các kênh đầu tư, nhà đầu tư nên nhìn với 3 mục tiêu. Mục tiêu đầu tiên là đầu tư phải bảo toàn vốn, mục tiêu thứ hai của đầu tư là phải có tính thanh khoản mua đi bán lại dễ dàng, và mục tiêu thứ 3 là đầu tư vào cái gì để tăng lợi nhuận...xem thêm

Sự thật về khối bất động sản của ông chủ “thần đèn” MyAladdinz

Mới đây, Công ty Đất Xanh Miền Trung đã ra thông báo khẳng định, các dự án do đơn vị này làm chủ đầu tư hoặc hợp tác phát triển đều không thuộc quyền sở hữu hay có mối quan hệ hợp tác với vợ chồng chủ nhân ứng dụng gây xôn xao dư luận gần đây là MyAladdinz.

Trong thông báo, phía Đất Xanh Miền Trung cho biết, những ngày gần đây, CEO của ứng dụng quảng cáo “hái ra tiền” ồn ào MyAladdinz tuyên bố rằng mình sở hữu Công ty CP Địa ốc Empala (Empala), nắm trong tay hàng loạt dự án bất động sản lớn tại Miền Trung. Các dự án này bao gồm bao gồm One World Regency, Le Pavillon, one river Villas, Dragon Smart City...xem thêm

TP.HCM-Hà Nội: Siết chặt đầu tư, xây dựng kinh doanh condotel và officetel

Cùng với Hà Nội, UBND TP.HCM cũng vừa yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường quản lý đối với các dự án căn hộ du lịch, biệt thự du lịch, văn phòng kết hợp lưu trú từ khâu quy hoạch dự án, cấp phép sử dụng đất, cấp phép xây dựng đến việc quản lý kinh doanh, vận hành, quản lý cư trú đối với cá nhân, tổ chức sử dụng căn hộ du lịch, biệt thự du lịch, văn phòng kết hợp lưu trú.

Cụ thể, giao Sở Xây dựng kiểm soát, quản lý các công trình xây dựng, công tác thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế thi công, hoạt động xây dựng của các chủ đầu tư bảo đảm chức năng sử dụng công trình, các chỉ tiêu khác phù hợp quy hoạch được duyệt; phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các sai phạm trong quá trình các chủ đầu tư thực hiện dự án...xem thêm

  • Bất động sản 24h: Lúng túng giải ngân vốn đầu tư công

    Bất động sản 24h: Lúng túng giải ngân vốn đầu tư công

    CafeLand - Thuê căn hộ cao cấp rồi làm sổ hồng giả mang đi bán; Giải ngân vốn đầu tư công: Nhiều chủ đầu tư còn lúng túng; Thủ tướng yêu cầu mở lại đường bay thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.