CafeLand - Phó Thủ tướng yêu cầu đảm bảo tiến độ các dự án giao thông trọng điểm; Nóng tình trạng mua bán nhà ở xã hội trái phép; Vì sao “Đại hội võ lâm” Eximbank bất thành... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Phó Thủ tướng yêu cầu đảm bảo tiến độ các dự án giao thông trọng điểm

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ GTVT đảm bảo tiến độ, chất lượng các dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Bắc – Nam, đường sắt, sân bay, cảng biển.

Đối với lĩnh vực đường bộ, ưu tiên tuyến cao tốc Bắc - Nam từ Lạng Sơn đến Mũi Cà Mau; các đoạn, tuyến kết nối với hệ thống đường cao tốc; kết nối giữa các cảng biển, cảng hàng không với các trung tâm sản xuất công nghiệp, đô thị lớn...; đối với lĩnh vực đường sắt, đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu, chuẩn bị lập dự án đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, nâng cấp hệ thống đường sắt hiện có...xem thêm

Đà Nẵng thu hồi gần 40 tỉ đồng từ vụ lừa đảo bán đất dự án

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Bích Thuận – Tổng Giám đốc Công ty Quảng Đà bán đất ảo lừa nhiều người, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an thành phố Đà Nẵng đã tiếp tục khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hồ Cẩm Uyên (30 tuổi) trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê cũng về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Uyên là người giúp sức tích cực cho bà Thuận nhận tiền giữ chỗ mua đất của các hộ dân. Khám xét nơi ở của Uyên, cơ quan Công an phát hiện nhiều tài sản có giá trị lớn như đồng hồ, trang sức...xem thêm

Đà Nẵng: Nóng tình trạng mua bán nhà ở xã hội trái phép

Bất chấp những quy định về việc cấm chuyển nhượng đối với Nhà ở xã hội nếu chưa đủ thời gian (5 năm) và không đúng đối tượng, nhưng hiện có không ít người dân tại Đà Nẵng vẫn đang giao dịch các sản phẩm căn hộ này.

Đầu quý I/2019, thị trường bất động sản lại một phen “bốc hỏa” khi giá đất không ngừng tăng lên chóng mặt do giới đầu cơ thao túng. Tình trạng trên khiến đa số những người dân có nhu cầu thực thực về nhà ở tại Đà Nẵng không thể mua đất để xây nhà, nên phương án khả thi nhất là sản phẩm chung cư. Từ đây, cơn sốt săn lùng chung cư bắt đầu xuất hiện, kéo theo giá phân khúc này cũng được đẩy lên nhanh chóng...xem thêm

Vì sao “Đại hội võ lâm” Eximbank bất thành?

Không nằm ngoài dự đoán, Đại hội cổ đông bất thường của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vào ngày 26/4/2019 đã không thể diễn ra khi chỉ có 57,62% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết có mặt, thấp hơn mức yêu cầu tối thiểu 65%.

Các cổ đông lớn của ngân hàng này đã không đạt được các thỏa thuận trước khi diễn ra Đại hội. Nguyên nhân chính có thể là do các nhóm cổ đông đã không đạt được thỏa thuận trước đại hội. Cuộc chiến tranh chức “minh chủ” của Eximbank một lần nữa nổ ra và có thể kéo ngân hàng này chìm sâu vào khủng khoảng...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.