CafeLand - Độc chiêu lừa bán đất nền ở TP.HCM, một lô đất chuyển nhượng cho hai người; TP.HCM mở rộng nhiều đường tại khu vực cảng Cát Lái; Đất sân bay Phan Thiết: Cò đất ôm tiền tỉ, người dân ngậm ngùi... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Độc chiêu lừa bán đất nền ở TP.HCM: Một lô đất chuyển nhượng cho hai người

Khách hàng thanh toán đến 95% giá trị hợp đồng để nhận chuyển nhượng lô đất tại một dự án khu dân cư ở quận Thủ Đức, TP.HCM thế nhưng lại không được công ty ký hợp đồng giao đất, đòi lại tiền cũng chẳng xong.

Thời gian gần đây, khi nguồn cung dự án bất động sản ở TP.HCM khan hiếm thì tình trạng giao dịch đất nền ở vùng ven trở nên rầm rộ. Lợi dụng tâm lý mua nhà đất giá rẻ của nhiều người dân, các sàn giao dịch bất động sản mọc lên, cùng với đó là những chiêu thức lừa đảo nhằm đưa khách hàng vào tròng. Hợp đồng chuyển nhượng ghi rõ, sau 15 ngày kể từ khi ông Thuấn thanh toán đủ 95% giá trị lô đất thì Công ty Dohuland sẽ tiến hành công chứng sang tên cho ông. Đến hẹn, Công ty Dohuland đưa ra nhiều lý do để trì hoãn việc công chứng sang tên cho ông Thuấn, nền đất cũng không giao...xem thêm

TP.HCM mở rộng nhiều đường tại khu vực cảng Cát Lái

Nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực cảng Cát Lái, UBND Thành phố vừa chấp thuận chủ trương mở rộng các tuyến đường ở khu vực này.

Thành phố đã chấp thuận chủ trương nghiên cứu phương án mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái) và phương án xây dựng đường nối liên cảng Cát Lái - Phú Hữu, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn từ Vành đai 2 đến đường ra vào cảng Phú Hữu). UBND Thành phố đã giao Sở Xây dựng tiến hành cấp phép xây dựng cầu Mương Kinh (Quận 2) nối vào trong dự án Sài Gòn Sport City...xem thêm

Đất sân bay Phan Thiết: Cò đất ôm tiền tỉ, người dân ngậm ngùi

Những tháng đầu năm 2019, những thông tin về việc khởi công dự án sân bay Phan Thiết đã khiến đất đai quanh khu vực dự án lên cơn sốt. Trong khi giới đầu cơ, cò đất hân hoan vì hốt tiền tỉ nhờ cơn sốt đất thì nhiều người dân địa phương lại đang ngậm ngùi.

Xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) là địa phương được quy hoạch một phần để xây dựng dự án sân bay Phan Thiết. Tuy nhiên, hỏi vị trí sân bay nằm ở đâu thì phần lớn những người dân mà chúng tôi tiếp xúc đều lắc đầu không biết. Một số người khá hơn thì cũng chỉ nói “nó nằm đâu đó cách đây khoảng 2 – 3 cây số”...xem thêm

Đất đang có tranh chấp, UBND Quận 1 vẫn “liều” cấp giấy chứng nhận

Biết đất đang có tranh chấp nhưng UBND Quận 1 (TP.Hồ Chí Minh) vẫn “làm ngơ”, cố tình cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Chính việc làm bất nhất, trái với các quy định của pháp luật khiến cho tranh chấp không những không được giải quyết mà còn bị làm phức tạp, kéo dài thêm.

Ngày 23/1/2013, UBND Quận 1 ban hành văn bản số 222/UBND –TNMT nêu: “UBND Quận 1 nhận được hồ sơ đề nghị cấp GCNQSĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại 3 căn nhà mang số 152B, 152C, 152D Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 của bà Phạm Thị Phi Phụng đứng đơn đại diện các thừa kế...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.