Ngày 9-5, UBND quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa đoạn đường Trần Phú (quận Ba Đình) dài gần 200m chạy ngang qua tòa nhà 8B Lê Trực để tháo dỡ tầng 17 và 18 của công trình có nhiều sai phạm này và đây cũng là giai đoạn 2 của việc xử lý những vi phạm tại công trình 8B Lê Trực.

Để phục vụ việc tháo dỡ 2 tầng nêu trên, lực lượng chức năng mở cửa vào tầng 18 và các căn hộ ở đây để tháo dỡ các thiết bị nội thất, đồ đạc trong căn hộ đưa về kho chứa để niêm phong. Do chủ đầu tư không hợp tác nên lực lượng chức năng phải cưỡng chế mở khóa cửa các căn hộ tại tầng 18 công trình số 8B Lê Trực.

Công trình 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình, Hà Nội

Sau khi hoàn thành tháo dỡ các thiết bị, vật dụng trong các căn hộ tại tầng 18, dự kiến tới đầu tuần sau, đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Bắc Nam sẽ tiếp quản mặt bằng và tiến hành phá dỡ những phần liên quan tới kết cấu công trình theo phương án đã được phê duyệt. Sau khi phá dỡ xong tầng 18, cơ quan chức năng tiếp tục lên phương án tháo dỡ tầng 17.

Quốc Lập (SGGP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.