CafeLand – Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu tôn lạnh phổ biến như Hoa Sen, Đông Á, Việt Nhật, Phương Nam, Nam Kim,... Dưới đây là bảng giá mới nhất của một số thương hiệu tôn lạnh, bạn có thể tham khảo.

Tôn lạnh là gì?

Tôn lạnh hay còn được gọi là tôn mạ nhôm kẽm. Đây là một loại thép cán mỏng được mạ hợp kim nhôm kẽm theo tỷ lệ 55% nhôm, 43,5% kẽm và không quá 1,5% silicon.

Tôn lạnh

Vật liệu này có độ bền cao, chống ăn mòn, oxy hóa lại có kết cấu nhiều lớp nên khả năng cách nhiệt tốt. Có lớp mạ nhôm kẽm giúp tôn lạnh ít hấp thụ nhiệt, có khả năng chống nóng. Kiểm nghiệm thực tế ở cùng một điều kiện thời tiết, tôn lạnh có độ bền gấp 4 lần so với tôn mạ kẽm.

Tôn lạnh là gì?

Điểm khác nhau cơ bản của hai loại tôn lạnh màu và tôn lạnh không màu là màu sắc của tôn. Tùy vào nhu cầu của công trình để lựa chọn loại tôn phù hợp.

Tôn lạnh không màu chỉ có một màu duy nhất là màu tráng bạc, không đáp ứng được những công trình có yêu cầu về độ thẩm mỹ cao. Trong khi đó tôn lạnh màu có đa dạng màu sắc khác nhau, đáp ứng thẩm mỹ tất cả các công trình.

Ứng dụng của tôn lạnh

Ứng dụng của tôn lạnh

Tôn lạnh được sử dụng cho nhiều loại công trình với các mục đích khác nhau. Tôn lạnh thường được sử dụng lợp mái, tấm lợp nhà ở công trình, làm vách ngăn, ván trần, cửa cuốn, vỏ bọc cho các thiết bị điện,... Ngoài ra, tôn lạnh còn có thể sử dụng trang trí nội thất, làm bảng hiệu quảng cáo,...

Bảng giá tôn lạnh một số thương hiệu phổ biến

(Bảng giá tôn lạnh dưới đây mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm, từng nhà phân phối, khối lượng đơn hàng,... sẽ có đơn giá khác nhau)

Bảng giá được áp dụng cho khổ tôn 1,07m, chiều dài cắt theo yêu cầu.

Bảng giá tôn lạnh một số thương hiệu phổ biến

Zem (dem) là đơn vị để chỉ độ dày của tôn, tôn càng dày thì chất lượng của tôn càng bền vững. Cách quy đổi 1 zem = 0,1 mm

Giá tôn lạnh 2020

ĐVT: đồng

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.