CafeLand - Theo thông tin từ Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt), vào cuối tháng 11 này công ty sẽ tiến hành bàn giao các căn hộ thuộc block C The EverRich 2 cho khách hàng.

Hiện tại, Phát Đạt và các nhà thầu đã cơ bản hoàn thành công tác xây dựng và hoàn thiện block C, chỉ còn một số hạng mục phụ đang được gấp rút thực hiện. Trong đó, công tác lắp đặt trang thiết bị nội thất bên trong căn hộ và tạo cảnh quan bên ngoài block đang được triển khai nhanh.

Block C dự án The EverRich 2 đang được lắp đặt trang thiết bị nội thất bên trong căn hộ và tạo cảnh quan bên ngoài.

Là block đầu tiên của dự án The EverRich 2 được triển khai xây dựng, block C có độ cao 130m với 38 tầng (chưa kể tầng mái), gồm 330 căn hộ có diện tích từ 116 - 300 m2 và 1.662 m2 sàn chức năng với đầy đủ các phân khu: thương mại, hành chính, trung tâm y tế và phòng đa năng.

Block này nằm trong quần thể dự án The EverRich 2, tọa lạc tại phường Phú Thuận, Quận 7, nằm ven sông Sài Gòn, cạnh cầu Phú Mỹ và công viên Mũi Đèn Đỏ. Dự án có tổng diện tích 11,2 ha, gồm 12 block.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm