CafeLand – Vừa qua, dự án Richland Southern do Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Lâm Viên (Lavico) làm chủ đầu tư đã chính thức bàn giao căn hộ đầu tiên cho khách hàng.
Bàn giao căn hộ Richland Southern đầu tiên cho khách hàng

Phối cảnh tổng thể dự án
Richland Southern. Ảnh: Nguồn internet

Dự án Richland Southern được xây dựng trên khu đất có diện tích 6.100m2 bao gồm 2 khu chính: Khu nhà ở liên kế bao gồm 19 căn hộ và khu cao ốc căn hộ cao 19 tầng. Trong đó, khu cao tầng có diện tích khu đất 2.049m2.

Theo thiết kế, dự án có chiều cao 19 tầng và 2 tầng hầm. Tầng 1 là sảnh chờ của tòa nhà, các cửa hàng bán lẻ, bộ phận bảo vệ, phòng đặt tủ thư, báo của các căn hộ, phòng sinh hoạt cộng đồng. Tầng 2 – tầng 19 là căn hộ cao cấp và penthouse. Tầng mái dùng làm phòng đa năng, các phòng dịch vụ, phòng tập, bể bơi. Các căn hộ tại Richland Southern có diện tích lý tưởng từ 90 đến 120m2.

Richland Southern là dự án nhà liền kề và căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Lâm Viên (Lavico) làm chủ đầu tư, được phát triển và tiếp thị, kinh doanh độc quyền bởi Công ty Cổ phần thương mại Minh Vĩnh Khang (MVK).

Được biết, hiện dự án đang đi vào giai đoạn hoàn tất chuẩn bị cho lễ khánh thành vào tháng 6/2011.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0