Ngày 7/9/2010, Công ty Cổ phần Vĩnh Tường đã làm lễ bàn giao block C, block cuối cùng của dự án chung cư Tân Tạo cho khách hàng.

Phối cảnh dự án chung cư Tân Tạo
Dự án căn hộ Tân Tạo nằm trong khuôn viên rộng 16. 000 m2, khu Lộ Tẻ, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TPHCM.
Dự án hướng đến đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình, ổn định. Với tổng vốn đầu tư 130 tỷ đồng, dự án gồm 3 khối chung cư (A, B, C) cao 12 tầng, tổng quy mô 240 căn hộ với diện tích dao động từ 70m2 đến 121m2.

Với vị trí chiến lược tại Trung tâm hành chính quận Bình Tân, cách trung tâm Chợ Lớn 5 km, cách khu đô thị mới Nam Sài Gòn 4 km, kế cận một loạt các công trình tiện ích công cộng hiện đại như khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, trường học và trung tâm chăm sóc sức khỏe, chung cư Tân Tạo có rất nhiều thuận lợi về giao thông.
Tòa nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên và đảm bảo được tính riêng tư thể hiện trong từng căn hộ cũng là một ưu điểm nổi trội của khu chung cư.
Được biết, thiết kế này đã đoạt “Giải nhì” công trình Nhà ở tại Cuộc thi Kiến trúc toàn quốc năm 2006 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức.
Cafeland.vn - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland