(QC) Bên cạnh hoạt động kinh doanh bền vững, thương hiệu Việt uy tín trong luôn xác định rõ chia sẻ giá trị cùng với xã hội là trách nhiệm đảm bảo sự phát triển bền vững lâu dài. Sự thành công không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở trách nhiệm đóng góp phát triển cộng đồng của doanh nghiệp.
Xây cầu dân sinh và đồng hành phát triển văn hóa
Với doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như Tập đoàn Novaland, mục tiêu của các hoạt động phát triển cộng đồng là đóng góp lâu dài và bền vững trong việc xây dựng và phát triển đất nước.
Nổi bật là công tác xây mới loạt cầu dân sinh tại tỉnh Đồng Tháp (giá trị 15 tỷ đồng), tỉnh Long An (giá trị 2,7 tỷ đồng). Các dự án chung tay cùng chính quyền địa phương xây dựng cầu nông thôn nhằm thay thế hoàn toàn cho nhiều cầu gỗ tạm đang xuống cấp, đem lại điều kiện giao thông thuận tiện và an toàn hơn, đồng thời, tạo tiền đề để phát triển kinh tế địa phương.
Lễ khởi công xây dựng 07 cầu dân sinh tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp ngày 28/10/2017
Điểm đáng chú ý là Tập đoàn hợp tác tích cực với nhiều cơ quan ban ngành, các tổ chức phi Chính phủ, và người dân địa phương để thực hiện nhiều chương trình nhằm phát triển năng lực cộng đồng; đồng hành cùng những chương trình văn hóa – nghệ thuật uy tín nhằm duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, hay nâng cao nhận thức về vấn đề chủ quyền biển đảo quê hương.
Tiêu biểu như Chương trình “Vì thành phố đáng sống” được phát sóng hàng tuần trên kênh HTV9, đồng hành cùng Chương trình “CEO – chìa khóa thành công” phát sóng trên kênh VTV 1, chia sẻ kiến thực tế kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình thị trường hoá và quốc tế hoá, hỗ trợ kinh nghiệm và hỗ trợ truyền thông để nâng tầm doanh nghiệp và doanh nhân…
Ngoài ra, Novaland cùng tham gia hàng loạt chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật ý nghĩa như: “Câu chuyện hòa bình” số 5 do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Báo Tuổi Trẻ tổ chức tại nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn tỉnh Quảng Trị, chương trình “Khát vọng trẻ” lần thứ 11 của Báo Thanh Niên tại tỉnh Quảng Nam; tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN TP.HCM trong chương trình gây quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt và đời sống của các chiến sĩ biên giới và hải đảo; đóng vào Quỹ khởi nghiệp Đồng Khởi tỉnh Bến Tre nhằm ủng hộ thanh niên Bến Tre về tinh thần và vật chất trong giai đoạn khởi nghiệp…
Hỗ trợ cộng đồng – tận nơi và tận tâm
Năm 2017, hoạt động về công tác an sinh xã hội cũng là ưu tiên lớn trong chiến lược hỗ trợ cộng đồng của Novaland. Đối tượng ưu tiên là các gia đình chính sách, thương binh, các mẹ và vợ liệt sĩ, cán bộ cách mạng hưu trí và nạn nhân chất độc màu da cam.
Novaland đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 22 nhà tình nghĩa năm 2017
Tạo điều kiện cho người dân ở các vùng miền khó khăn có cơ hội cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cũng nằm trong mục tiêu hỗ trợ cộng đồng của Novaland, tiêu biểu như: trao tặng 20 con bò giống trị giá 500 triệu đồng tại Long An; thăm hỏi và trao quà các dịp lễ Tết tại nhiều tỉnh thành (TP.HCM, Bến Tre, Đồng Tháp, Long An…)
Đặc biệt, với tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn Novaland luôn nhanh chóng và tích cực trong các hoạt động giúp đồng bào vùng thiên tai khắc phục hậu quả của các đợt bão lũ năm qua.
Cụ thể, Novaland ủng hộ số tiền 1,3 tỷ đồng, thông qua tỉnh đoàn Bình Định để tổ chức các hoạt động sửa chữa, tu bổ cầu nông thôn, giúp người dân địa phương giảm bớt khó khăn và sớm ổn định cuộc sống; hỗ trợ tiền mặt, hơn 6 tấn gạo và hàng trăm chăn ấm đến 647 hộ gia đình tại Quảng Nam bị thiệt hại nặng về người, nhà cửa và tài sản sau cơn bão số 12, tổng giá trị tiền và quà tặng là 1,5 tỷ đồng.
Nhân viên Novaland cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 12 tại tỉnh Quảng Nam
Ý nghĩa hơn, phần lớn kinh phí cho công tác cứu trợ các vùng thiên tai là đến từ sự đóng góp trực tiếp của các cán bộ nhân viên Tập đoàn. Tinh thần thiện nguyện của đội ngũ cán bộ nhân viên Tập đoàn Novaland là một nét đẹp văn hóa được khai sáng từ những ngày đầu thành lập. Đội ngũ Novaland luôn sẵn lòng quyên góp, tham gia trực tiếp các hoạt động hỗ trợ cộng đồng do Tập đoàn và địa phương phát động.
“Luôn kiên định và nhất quán với mục tiêu đã đề ra, phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của Tập đoàn; đây cũng chính là cam kết của Novaland đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng” – thông điệp thấy rõ qua các hoạt động vì cộng đồng tại Novaland.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)