CafeLand - Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang vừa công bố danh mục dự án sử dụng đất để đầu tư đối với dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân tại Khu đô thị mới thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

Ảnh minh hoạ


Dự án được thực hiện trên lô CT.1, CT.2 thuộc Quy hoạch chi tiết Khu đô thị mới thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang; phía Bắc giáp tuyến đường quy hoạch N10-N5 đi thị trấn Nếnh; phía Nam giáp tuyến đường N4-N9, phía Đông giáp tuyến đường hiện trạng N9-N10 của Khu đô thị thị trấn Nếnh.

Tổng chi phí thực hiện dự án (không bao gồm chi phí GPMB) là 2.298 tỉ đồng.

Tổng diện tích dự án là 32.271m2, gồm các hạng mục: Nhà ở xã hội cao tầng; sân, đường, cây xanh, cảnh quan, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà trong phạm vi ranh giới dự án hoàn chỉnh đồng bộ.

Trong đó, các tòa nhà ở xã hội là những toà chung cư cao 20 tầng; tổng diện tích xây dựng khoảng 12.800m2.

Các không gian chức năng trong toà nhà gồm: Các căn hộ để ở có diện tích sử dụng từ 30m2 đến 70m2; không gian sinh hoạt cộng đồng; không gian để xe; các không gian chức năng khác phục vụ nhu cầu sinh hoạt của chung cư.

Khi dự án hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 12.000 công nhân và người lao động làm việc trong các khu công nghiệp và các khu vực xung quanh.

Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư dự án 2.

Dự kiến, dự án được đưa vào khai thác, kinh doanh từ quý 4/2023.

  • Bắc Giang sắp có khu đô thị rộng 77ha

    Bắc Giang sắp có khu đô thị rộng 77ha

    CafeLand - UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu đô thị tại thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên (tỷ lệ 1/500).

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.