CafeLand – Trong 3 nhóm đất đang được Sở Tài Nguyên và Môi Trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quản lý có một nhóm gồm 21 khu đất có tổng diện tích hơn 240ha có khả năng khai thác sử dụng để đấu giá.

Theo báo cáo của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh đang quản lý tổng cộng 141 khu đất, tương đương với tổng diện tích 707,7ha đất. Trong đó, có 55 khu đất tương đương diện tích 265,4ha thuộc quỹ đất đã giao cho người trúng đấu giá, địa phương và tổ chức khác sử dụng, không còn thuộc quỹ đất do Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh quản lý; còn lại 86 khu đất Trung tâm đang quản lý tương đương diện tích 442,4ha đất.

Sở Tài nguyên và Môi trường phân 86 khu đất nêu trên thành 3 nhóm: Nhóm 1 gồm 21 khu đất tương đương diện tích 241,8ha có khả năng khai thác, sử dụng để đấu giá; Nhóm 2 gồm 04 khu đất tương đương diện tích 44,4ha sử dụng để đầu tư phát triển hạ tầng và Nhóm 3 gồm 61 khu đất tương đương với diện tích 156,2ha đang dính nhiều tranh chấp, không thể đấu giá.

Với nhóm 61 khu đất này Sở Tài nguyên và Môi trường đề xuất UBND tỉnh xem xét, bàn giao địa phương quản lý theo địa giới hành chính, tiếp tục xử lý tồn tại tranh chấp, lấn chiếm của người dân trên đất trước thời điểm bàn giao Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh quản lý để sử dụng phục vụ cho phát triển cơ sở hạ tầng xã hội của địa phương.

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thống nhất với đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.