Đi cùng nhiều mặt tích cực, đô thị hóa cũng khiến người dân Thủ đô đối mặt với ô nhiễm không khí, tiếng ồn, ùn tắc giao thông… Đây là lúc những cư dân có gu thưởng thức tại Hà Nội khao khát không gian sống xanh hơn bao giờ hết.

Người Hà Nội mong mỏi lối sống xanh

Không khí Thủ đô đã nhiều lần bị cảnh báo ở mức rất xấu. Hệ thống xếp hạng ô nhiễm không khí quốc tế Iqari từng xếp Hà Nội ô nhiễm thứ tư trong các thành phố trên thế giới với chỉ số AQI là 188. Gần đây, ngày 23/01, nhiều trạm đo chất lượng không khí tại Hà Nội tiếp tục đưa ra chỉ số trên 150, mức cảnh báo con người có thể bị ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng.

Để ứng phó với ô nhiễm, người Hà Nội có nhiều cách khác nhau. Nhìn cách người dân nâng niu những nhánh cây trên bàn làm việc hay khung cửa sổ để giữa màu xanh trong cuộc sống đô thị chật chội, mới thấy người Hà Nội yêu lối sống lành mạnh đến thế nào. Chủ động hơn, một bộ phận người dân tại trung tâm cũ đang tự tìm cho mình những nơi ở mới với yêu cầu khắt khe về cảnh quan và điều kiện chăm sóc sức khỏe.

Tiêu chuẩn đó được định hình và hội tụ tròn vẹn tại dự án Avenue Garden – một không gian sống hiện đại nương mình vào thiên nhiên, nơi con người sống thư thái giữa không gian xanh, tiện nghi phong phú và liên kết giao thông thuận tiện.”

Avenue Garden – “Nhà sinh thái, hồ trung tâm, phố công viên, vành đai xanh chiến lược”

Phối cảnh tổng thể dự án Avenue Garden – Tây Thăng Long

Điều khiến Avenue Garden trở nên khác biệt so với các dự án khác là tầm nhìn quy hoạch bài bản với đa tầng sinh thái đặc sắc.

Tầng sinh thái thứ nhất - “Sinh thái đô thị”, có được nhờ vị trí đắc địa thuộc khu đô thị Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, đồng thời là tâm điểm phía Tây Nam khu quy hoạch đô thị Sông Hồng, vành đai xanh của thành phố Hà Nội.

Tầng sinh thái đắt giá thứ hai – “Sinh thái khu vực” là mật độ lớn công viên, cây xanh, hồ điều hòa trung tâm đô thị Tây Tựu đối diện dự án (rộng hơn 8ha) cùng với đó là khu vực Vành đai xanh sông Nhuệ và các nêm xanh phía Nam sông Hồng… bao bọc quanh Avenue Garden.

Tầng sinh thái thứ ba đến từ “Cư dân tinh hoa”, với thiết kế tinh tế và nhiều công năng sử dụng cùng với môi trường sống xanh của Avenue Garden đã thu hút về đây những chủ nhân tri thức, đồng điệu trong tình yêu thiên nhiên, cùng tạo nên môi trường sống lý tưởng.

Phối cảnh nhà phố kinh doanh tại dự án Avenue Garden

Bên cạnh đó, Avenue Garden cũng được quy hoạch với hệ thống tiện ích liền kề phong phú bao gồm hệ thống trường học các cấp, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi công cộng, bể bơi và hệ thống các căn nhà phố kinh doanh thời thượng sắp đi vào hoạt động.

Diện tích sử dụng của mỗi căn nhà đều lớn hơn 500m2 với tầng hầm, sân vườn, khoảng không gian cho bể bơi và nhiều phòng chức năng… phù hợp nhu cầu sinh hoạt của cả 3 thế hệ.

Tây Thăng Long – một con đường kết nối vạn trung tâm

Một lợi thế khác của Avenue Garden là vị thế mặt tiền tại đường Tây Thăng Long - tuyến đại lộ hiện đại hàng đầu thủ đô. Với quy hoạch đường dài 33km, rộng 60m với 10 làn xe, kết nối từ Khu đô thị Starlake – Tây Hồ Tây đến thị xã Sơn Tây, đây là tuyến đường chiến lược giúp thúc đẩy nền kinh tế Tây thủ đô, đồng thời, cũng là trục đường huyết mạch liên kết Tây Hà Nội với toàn thành phố.

Trên tuyến đại lộ này, Avenue Garden nằm đối diện khu liên cơ quận Bắc Từ Liêm và công viên Tây Tựu, cách trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây khoảng 6km.

Như vậy, cư dân tại Avenue Garden có thể nhanh chóng kết nối đến các cơ quan hành chính quan trọng của quận Bắc Từ Liêm, hoặc chỉ bằng thời gian nghe vài bản nhạc, gia chủ có thể thư thái di chuyển một trục thẳng trên đại lộ Tây Thăng Long đến các quận Trung tâm cũ mà không phải đối mặt với kẹt xe, khói bụi.

Avenue Garden - "Của để dành" ý nghĩa và giá trị

Trong bối cảnh người dân phải sống chung với dịch bệnh Covid-19 thì một sản phẩm có thiết kế đẹp, quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở lâu dài tại một nơi có quy hoạch hiện đại và nằm trong vành đai xanh của thủ đô Hà Nội… như Avenue Garden chắc chắn sẽ đem lại tiềm năng tăng giá bền vững cho gia chủ.

Đặc biệt, các căn shophouse mặt tiền tại đây còn đem lại lợi thế kinh doanh hấp dẫn trở thành điểm tựa tài chính hấp dẫn, truyền đời cho gia chủ.

Avenue Garden là dự án biệt thự được sở hữu lâu dài

Với quỹ căn giới hạn chỉ 101 sản phẩm (gồm 36 căn biệt thự và 65 căn shophouse), hưởng trọn lợi thế khổng lồ của ba tầng sinh thái, hạ tầng giao thông, pháp lý minh bạch và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp… Avenue Garden là một trong những cơ hội hiếm hoi để cư dân thủ đô sở hữu chuẩn sống đáng mơ ước tại trung tâm mới của Thủ đô.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.