Dự án “Trung tâm thương mại và giao dịch chứng khoán tài chính APEC’’ được xây dựng trên khu ’’đất vàng’’ của Thành phố Bắc Ninh. Dự án nằm sát bên cạnh trung tâm văn hóa Kinh Bắc và phía sau văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh, có diện tích 6400m2.

Hình phối cảnh dự án

Ðây là một trong những dự án lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, với mức đầu tư lên đến gần 1000 tỷ đồng. Dự án có thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường và được xây dựng theo mô hình một tổ hợp nhà biệt thự, nhà liền kề, khu văn phòng cho thuê, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, khách sạn 4 sao đáp ứng nhu cầu phát triển thương mại, dịch vụ của tỉnh.

Dự kiến, đến quý II/2012 dự án sẽ đi vào hoạt động. Tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê, khách sạn cao cấp, biệt thự liền kề này sẽ tạo nên một tổng quan đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ, góp phần không nhỏ vào việc xây dựng Thái Nguyên lên đô thị loại I trong thời gian tới.

Nguyên Đan
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland