Mới ra mắt từ tháng 9/2020, Apec Golden Valley Mường Lò là cái tên đặc biệt được chú ý trong giới đầu tư tại Yên Bái và các tỉnh thành lân cận. Số lượng khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án tăng bất chấp sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của khu đô thị Apec Golden Valley Mường Lò?

Tâm điểm kết nối

Apec Golden Valley Mường Lò nằm trên đường Nguyễn Quang Bích, nối thẳng tới Quốc lộ 32, là tuyến đường “huyết mạch” kết nối những điểm du lịch nổi tiếng của Yên Bái như Trạm Tấu, Tú Lệ, Nghĩa Lộ, Mù Cang Chải.

Khi dự án chính thức đi vào hoạt động, trên hành trình khám phá Tây Bắc của du khách, Apec Golden Valley Mường Lò sẽ là điểm đến đặc biệt hấp dẫn để tham quan và nghỉ dưỡng.

Apec Golden Valley Mường Lò là tâm điểm kết nối những điểm du lịch nổi tiếng tại Nghĩa Lộ và Yên Bái

Bên cạnh đó, từ vị trí của dự án có thể dễ dàng kết nối di chuyển tới những điểm du lịch và tiện ích công cộng của thị xã Nghĩa Lộ như cánh đồng Mường Lò (10 phút), khu di tích Căng và Đồn (10 phút), khu tưởng niệm Hồ Chí Minh (10 phút), chợ Mường Lò (10 phút), sân vận động thị xã Nghĩa Lộ (5 phút), bến xe Nghĩa Lộ (10 phút), các trường học, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu hành chính công, …..

Trong tương lai gần, Nghĩa Lộ có định hướng phát triển lên thành phố và mở rộng các khu vực phát triển kinh tế - du lịch trong thị xã, Apec Golden Valley Mường Lò sẽ nằm tại vị trí khu trung tâm mới của Nghĩa Lộ, trở thành tâm điểm kết nối các hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí dành cho khách du lịch và cư dân tại thị xã.

Tâm điểm văn hóa du lịch của Tây Bắc

Lấy cảm hứng từ văn hóa và thiên nhiên Tây Bắc, Apec Golden Valley Mường Lò quy tụ những cảnh sắc đẹp nhất của núi rừng nơi đây, đồng thời truyền tải các câu chuyện văn hóa, phong tục tinh tế qua những thiết kế hiện đại.

Tại đây, du khách sẽ được ngắm cảnh rừng Tây Bắc, có dạo bộ dọc con suối hoaBan, ngâm chân thư giãn tại suối nước nóng, chụp ảnh lưu niệm tại những guồng nước ven suối, ngắm toàn cảnh cánh đồng Mường Lò và thị xã Nghĩa Lộ từ tháp vọng cảnh, hay cùng gia đình cắm trại ngắm sao đêm giữa núi rừng.

Không gian nên thơ của Tây Bắc tại Apec Golden Valley Mường Lò

Ngoài ra, du khách sẽ được tham gia những lễ hội, hoạt động nghệ thuật được tổ chức tại quảng trường lớn, tìm hiểu về văn hóa của Tây Bắc qua triển lãm tại nhà sàn úp ngược hay chụp ảnh với những bức tường văn hóa tại lối vào công viên.

Chuỗi 102+ tiện ích, dịch vụ hiện đại đồng bộ tại dự án tạo nên không gian vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách với sân tập cầu lông, bóng rổ, bể bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường mầm non quốc tế, thư viện cộng đồng, nhà hàng, café, bar, spa, tắm lá dân tộc, ….

Tâm điểm đầu tư của Yên Bái

Apec Golden Valley Mường Lò là “mảnh ghép hoàn hảo” lấp đầy những mảng còn thiếu, tiên phong phát triển BĐS thị xã Nghĩa Lộ và đón sóng thị trường Tây Bắc.

Nhà phố thương mại, liền kề phố là hai dòng sản phẩm vừa để ở, vừa để kinh doanh, phù hợp với nhu cầu của đa phần hộ dân tại thị xã, khi kinh doanh buôn bán và phát triển du lịch cộng đồng là những nghành nghề phổ biến.

Boutique hotel là dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú cho khách du lịch và tạo cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư khách sạn, nhà hàng, homestay,…

Biệt thự liền kề là dòng sản phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu Nghĩa Lộ với số lượng chỉ khoảng 50 căn, mang đến không gian sống riêng tư và đẳng cấp với thiết kế tinh tế và hiện đại.

Bên cạnh đó, Apec Golden Valley Mường Lò có chính sách bán hàng ưu đãi với tiến độ thanh toán linh hoạt thành nhiều đợt, ưu đãi vay vốn đến 70% giá trị sản phẩm, cùng mức giá đầu tư chỉ từ 12 triệu đồng/m2.

Với những giá trị khác biệt, Apec Golden Valley Mường Lò là dự án được săn đón nhất tại Yên Bái nửa cuối năm 2020 và là tâm điểm của thị trường đầu tư phía Bắc giai đoạn hậu Covid-19.

Thông tin dự án: Khu đô thị thương mại du lịch Apec Golden Valley Mường Lò

Địa chỉ: Phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái

Đại lý phân phối chính thức: VG Land

Hotline CĐT: 0911 811 833

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.