Ngôi nhà kỳ lạ, chỉ rộng hơn chính cánh cửa ra vào của nó một chút, gần công viên Olympic ở London, Anh hiện được rao bán trên thị trường với giá 425.000 USD.

Mức giá này đã tăng gấp 3 so với thời điểm nó được mua hồi tháng 2 năm ngoái. Căn nhà rộng 2,1m chiều ngang này có lẽ chỉ đủ chỗ để đánh đu với một con mèo.

Các nhân viên bất động sản mô tả ngôi nhà hai phòng ngủ mới được sửa chữa ở đường Homerton High, Hackney, là "món hời hoặc khoản đầu tư cho thuê đáng giá".

Mức giá ngôi nhà trên phản ánh thị trường bất động sản hoạt động mạnh ở vùng phía đông London. Các nhân viên bất động sản chỉ đăng ảnh mặt tiền ngôi nhà mà không đề cập tới kích thước khiêm tốn của nó.

Các nhân viên bất động sản mô tả ngôi nhà trên được bán là "cơ hội độc nhất vô nhị để sở hữu một ngôi nhà 2 tầng được thiết kế đẹp đẽ với những chú ý đặc biệt về không gian và ánh sáng".

Theo VietNamNet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Anh, nha dat