CafeLand - Theo báo cáo của Công ty Acadametrics và Công ty Dịch vụ bất động sản LSL Pic, giá nhà ở Anh không thay đổi trong tháng 11 và có gia tăng số lượng giao dịch.

Anh: Giá nhà không đổi trong tháng 11/2011

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tại Anh và xứ Wales, giá bán trung bình khoảng 220.043 bảng Anh/căn (tương đương 343.800 USD) cùng với số lượng giao dịch tăng 4,5% trong tháng 11. Theo đánh giá của Công ty Acadametrics , giao dịch tăng trở lại có thể do người mua nhà có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn vay do lãi suất đang ở mức thấp.

Theo ông David Newnes, Giám đốc LSL cho biết mặc dù giá chào bán không thay đổi nhưng chưa thể khẳng định thị trường bất động sản có khả năng phục hồi vì nhà đầu tư đến nay rất thận trọng trước những tin tức xuất hiện từ khu vực đồng Euro.

Trong 10 khu vực quản lý của LSL, giá nhà tại London tăng 0,6%, các thành phố ở khu vực Đông Nam không thay đổi và giá nhà giảm ở các khu vực còn lại.

Tường Vy (Bloomberg)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.