Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) vừa công bố lãnh đạo cấp cao mới. Ông Andy Han Suk Jung chính thức tham gia vào Công ty trên vai trò thành viên HĐQT kiêm tổng giám đốc.

Thông tin trên làm gia tăng sự kỳ vọng của thị trường dành cho Filmore – một doanh nghiệp trẻ đang thể hiện sức bật khá nhanh trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Giữa tháng 4 vừa qua, Filmore cũng vừa nhận được đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia. Việc liên tiếp đạt được các hợp tác quan trọng và hội tụ đội ngũ lãnh đạo có uy tín cao, năng lực đa dạng và kinh nghiệm dày dặn cho thấy nội lực của Filmore đang được nâng tầm nhanh chóng để sẵn sàng cho các kế hoạch phát triển mang tính đột phá.

Ông Andy Han trong sự kiện khai trương sales gallery của The Filmore Da Nang gần đây

Về lãnh đạo cấp cao mới của Filmore, ông Han Suk Jung (Andy Han) được nhìn nhận là một doanh nhân có phong cách hiện đại, năng lực điều hành vững chắc, tầm quan sát rộng, mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng kinh doanh trong và ngoài Việt Nam...

Đồng thời, ông cũng có sự thấu hiểu với ngành bất động sản, thị trường và văn hóa – xã hội ở đây. Những lợi thế này có được từ trải nghiệm phong phú của ông qua 16 năm trên vai trò lãnh đạo cấp cao của một số doanh nghiệp lớn.

Mặt khác, Andy Han cũng xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng tại Hàn Quốc, từng học tập và trưởng thành tại Hoa Kỳ.

Với các tiền đề trên, Andy Han được xem là một sự bổ sung tối ưu cho Filmore trong vai trò thành viên HĐQT và tổng giám đốc, giúp tăng cường cả về năng lực tư duy chiến lược, quản trị công ty và tốc độ thực thi.

Sự phối hợp giữa ông Andy Han và ông Nguyễn Tấn Danh (thứ ba và tư từ trái qua) cùng các lãnh đạo giàu năng lực của Filmore được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tạo nên sự đột phá cho Filmore

Trong đó, sự cộng hưởng giữa Andy Han và ông Nguyễn Tấn Danh – người sáng lập, chủ tịch của Filmore - có thể giúp “nhân đôi năng lực điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh” cho công ty.

Đồng thời, thông qua sự hợp lực giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có trải nghiệm và sự quan sát chặt chẽ với thị trường từ các quốc gia phát triển, Filmore có thể thúc đẩy nhanh hơn việc ứng dụng công nghệ hiện đại như proptech và các tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên những sản phẩm nhà ở hiện đại, sinh động, mang tính đột phá về ý tưởng, chất lượng và mục tiêu phát triển bền vững.

Andy Han từng có nhiều năm trải nghiệm trong môi trường của các doanh nghiệp lớn, vì vậy, việc tham gia vào doanh nghiệp trẻ như Filmore được đánh giá là một quyết định táo bạo. Tuy nhiên, doanh nhân này bày tỏ sự phấn khích và tự tin với hành trình mới.

Chia sẻ về quyết định gia nhập Filmore, Andy Han cho biết động lực chính là sự tương đồng giữa ông và ông Nguyễn Tấn Danh. “Chúng tôi có chung tầm nhìn trong kinh doanh, mong muốn kiến tạo một doanh nghiệp mới và những khao khát được làm những sản phẩm tốt đẹp. Những gì Filmore đang triển khai cũng chính là con đường tôi muốn đi”.

Tân tổng giám đốc – thành viên HĐQT của Filmore cũng hoàn toàn tự tin về mức độ tương thích giữa ông và môi trường văn hóa trẻ trung, giàu năng lượng và nhiệt huyết mà Filmore đang có.

Hơn nữa, tư duy toàn cầu cùng năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ lãnh đạo hiện có của Filmore là lợi thế quyết định để có thể nhanh chóng đưa công ty đến tính chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn quốc tế dành cho một nhà phát triển dự án thế hệ mới.

HĐQT hiện nay của Filmore (từ trái qua): Ông Nguyễn Tấn Danh, Lê Quang Phúc, Andy Han và Đoàn Viết Đại Từ

Mặt khác, theo đánh giá của Andy Han, thị trường Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển. Tốc độ mở rộng hạ tầng và đô thị hóa mang đến tiềm năng rất lớn cho lĩnh vực phát triển nhà ở. Đồng thời, nhu cầu của khách hàng Việt Nam đang được nâng cấp rất mạnh mẽ.

Vì thế, ngành bất động sản cần những doanh nghiệp mới, với cách tiếp cận hiện đại, để mang đến nhiều loại hình sản phẩm giàu giá trị, có khả năng đáp ứng và dẫn dắt nhu cầu mới của cư dân đô thị trong tương lai. Do đó, Filmore có rất nhiều cơ hội để hướng đến những triển vọng lớn.

Được biết, Andy Han gia nhập Filmore với các cam kết sâu sắc. Đây được xem là một cuộc đồng hành lâu dài và toàn diện để cùng phát triển một doanh nghiệp bền vững.

Với tư cách là một nhà phát triển dự án trẻ, Filmore đang tạo được nhiều ấn tượng khá tốt trên thị trường bằng bản sắc riêng biệt và tư duy phát triển sản phẩm mới lạ. Dự án The Filmore Da Nang của Công ty đang nhận được tín nhiệm rất cao, được các nhà đầu tư xếp vào nhóm dự án đáng quan tâm nhất tại thị trường Đà Nẵng hiện nay. Dự án này dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý III/2023.

Bên cạnh đó, Filmore cũng đã tiết lộ sơ bộ các kế hoạch phát triển tiếp theo. Theo đó, Công ty đã có sẵn quỹ đất cho các dự án khả thi trong 5 năm tới. Một số dự án gần nhất sẽ sớm được triển khai tại Bình Dương và TP.HCM.

Thông tin thêm về Filmore tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937.883 888.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore