Từng gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản khi ra mắt với những hình ảnh thiết kế đẹp hiếm có và sở hữu một vị trí đắc địa tại Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort lại tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ra mắt căn hộ mẫu "đẹp như trong mơ".

Sản phẩm thượng lưu đích thực

Nép mình bên bãi biển Non Nước xinh đẹp, khu phức hợp nghỉ dưỡng Aria Đà Nẵng Hotel & Resort nằm ở vị trí trung tâm đắc địa trên "cung đường nghỉ dưỡng" đắt giá, nối liền 2 thành phố du lịch lớn là Đà Nẵng và Hội An.

Với 2 mặt tiền đắt giá bao gồm mặt tiền đường Trường Sa và 140m mặt tiền biển Non Nước, dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort không chỉ tuyệt đẹp giữa non nước hữu tình, mà còn được đánh giá cao về yếu tố phong thủy, nơi tụ lộc sinh tài cho các nhà đầu tư.

Dưới bàn tay tài tình của các kiến trúc sư đến từ Atkins - Tập đoàn thiết kế lớn thứ 3 tại Anh Quốc và thứ 10 thế giới, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort hiện lên như một "thiên đường nghỉ dưỡng", và là nơi hội tụ của kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tuyệt mỹ, là "bản tình ca" dịu êm của bãi cát dài trắng mịn nép mình bên đại dương xanh trong, hòa cùng hơi thở Địa Trung Hải rực rỡ, tươi mới.

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort được thiết kế bởi Atkins – Tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với đặc quyền tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng, bước qua cánh cửa chính của từng biệt thự chung cư tại dự án là một không gian kiến trúc chuẩn mực theo phong cách châu Âu kết nối với phong cách kiến trúc truyền thống Việt tinh tế với các không gian được tối ưu hóa để gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thoáng mát, yên bình với ban công đón nắng gió tự nhiên.

Điểm đặc biệt, với kiến trúc phát triển cao từ sảnh Lobby vào và thấp dẫn về phía biển, tạo không gian mở không giới hạn, phóng khoáng hút sáng, đảm bảo các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra biển Non Nước, mang tới một cảm giám thanh nhã, hòa quyện cùng hương vị biển Đà Nẵng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng đang khan hiếm những dòng sản phẩm mang lại giá trị cao cấp, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort trở thành một trong những cái tên được "săn đón" bậc nhất thị trường khi đáp ứng được trọn vẹn một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp với 6 tổ hợp tiện ích giải trí nội khu hiện đại cùng hơn 800 không gian trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

Chinh phục mọi cảm tình của khách hàng

Được triển khai bởi Công ty cổ phần bất động sản Danh Khôi (DKR), đơn vị có trên 15 năm nay xây dựng và phát triển với năng lực và kinh nghiệm trong triển khai nhiều dự án lớn nhỏ, từ đất nền dự án, đến chung cư cao cấp, trung tâm thương mại trên toàn quốc, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là dòng sản phẩm đặc quyền mà DKR muốn gửi tới những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường.

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort chính thức chào đón khách hàng tham quan show gallery ngay tại dự án

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư dự án, điểm mạnh khi đầu tư vào các loại hình sản phẩm của Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là tổng mức đầu tư vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều nhà đầu tư, trong khi mức sinh lời cam kết lại hấp dẫn. Hơn nữa, vị trí căn hộ khách sạn Aria Đà Nẵng Hotel & Resort nằm khu vực trung tâm, giáp biển, gần kề các khách sạn, resort nổi tiếng giúp tăng thêm cơ hội sinh lời lâu dài bởi khách du lịch thường nhắm tới địa điểm thuận tiện tham quan, trải nghiệm nhưng vẫn được tận hưởng dịch vụ và chất lượng phòng tiêu chuẩn cao.

Được quản lý và khai thác bởi CBRE, một trong những nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, các sản phẩm nghỉ dưỡng tại Aria Đà Nẵng Hotel & Resort đang là lựa chọn yêu thích, “đúng khẩu vị” của các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm.

Hiện tại, căn hộ mẫu Aria Đà Nẵng Hotel & Resorts đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng ghé thăm, đồng thời nhận những đặc quyền ưu đãi cho sự kiện mở bán chính thức. Quý khách có nhu cầu tham quan và sở hữu biệt thự Aria Đà Nẵng Hotel & Resorts xin vui lòng liên hệ website: https://ariadanangresort.com.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.