Khởi nguồn từ ý tưởng viên ngọc châu đậm nét quý phái, Bella Villa được xem là điểm sáng của thị trường bất động sản phía Tây TP.HCM. Có thể liên tưởng dự án đến hình ảnh chiếc vỏ ngọc trai, mỗi căn biệt thự bên trong được xem là một viên ngọc nhỏ tạo nên phong cách và giá trị sống riêng cho gia chủ.

Sống an lành nhờ mảng xanh rộng lớn

Bella Villa được chủ đầu tư Trần Anh Group ưu ái đặt trong diện tích tổng thể lên đến 92.000m2, trong đó có hơn 8.000 m2 là cây xanh. Vì thế mà 422 căn nhà phố và biệt thự được thiết kế đậm nét thiên nhiên mộc mạc có thể hòa nhập hài hòa với không gian xanh mát quanh năm xung quanh.

Tích hợp tối đa yếu tố thiên nhiên vào môi trường sống, khu biệt thự nhà phố Bella Villa được thiết kế mảng xanh đa dạng và đa năng. Khu vực công viên với nhiều loại cây lâu năm có tán cây răm mát là sân chơi trong lành và an toàn cho trẻ. Lối đi bộ thông thoáng dưới hàng cây xanh nghiêng bóng ven sông chính là địa điểm tuyệt vời cho phép cư dân tản bộ thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc. Đồng thời, cư dân tại mỗi căn hộ Bella Villa đều có thể tận hưởng làn gió mát lành từ dòng sông thổi vào mỗi ngày.

Sống an nhàn nhờ tiện ích đa dạng

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, dự án Bella Villa thừa hưởng hệ sinh thái đặc quyền của Trần Anh Group. Theo đó, tất cả tiện ích cao cấp được đầu tư, phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao.

Khu Pearl (Club House) - trái tim của dự án là điểm nhấn mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống an nhàn thật sự khi tiện ích được tích hợp “tất cả trong một”. Từ khu hồ bơi tràn bờ đẳng cấp 5 sao, phòng tập gym rộng rãi hiện đại; sân tennis 300m2, cho đến hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Beauty Spa cao cấp, vườn ẩm thực, trung tâm mua sắm, chuỗi cửa hàng tiện lợi Minimart... đều chỉ cách cửa nhà bạn vài bước chân. Hệ thống tiện ích nằm trong khu dân cư Bella Villa sẽ phục vụ tối đa nhu cầu rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm và giáo dục của cư dân hiện đại.

Sống an toàn nhờ hệ thống hạ tầng hoàn thiện

Điều làm nên sức hấp dẫn của Bella Villa là hệ thống hạ tầng hoàn thiện bao quanh. “Dự án con cưng” của Trần Anh Group nằm trên trục đường thương mại tỉnh lộ 824 nối liền Quốc lộ 1A, thuộc trung tâm Đức Hòa, Long An, đây là khu vực năng động bậc nhất phía Tây Bắc TP.HCM.

Cư dân tại dự án chỉ mất 30 phút đi xe để di chuyển đến quận 7, quận 8 bằng Đại lộ Nguyễn Văn Linh, mất 45 phút để đến quận 1 bằng Đại lộ Võ Văn Kiệt và chỉ mất chưa đến 25 phút để đến Bình Tân, quận 5, 6, 11 bằng đường Quốc lộ 1A và tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương.

Cũng chính nhờ nằm trong vùng quy hoạch kinh tế trọng điểm Đức Hòa mà Bella Villa thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích về dịch vụ và giáo dục. Cư dân Bella Villa chỉ mất 5 - 8 phút di chuyển là có thể tiếp cận với hệ thống trường học chuẩn quốc gia như: Trường Tiểu học Võ Văn Ngân, THCS Võ Văn Tần, THPT Võ Văn Tần, THPT Đức Hòa, Trường Đại học Quốc tế Tân Tạo, Trường dạy nghề Đức Hòa; cùng hệ thống bệnh viện chất lượng cao như Bệnh viện thị trấn Đức Hòa, Bệnh viện đa khoa Tân Tạo.

Bên cạnh đó là khu liên hợp thể thao Minh Đức, Anh Vũ với sân bóng đá, cầu lông, tennis, hồ bơi,… khu tài chính - ngân hàng với sự có mặt của nhiều chi nhánh ngân hàng Agribank, ACB, Sacombank, Vietcombank, OCB... chỉ cách khu biệt thự nhà phố Bella Villa vài kilomet.

Ngoài ra, với diện tích với diện tích sử dụng lên đến 300m2, mỗi căn biệt thự và nhà phố tại dự án còn được đảm bảo an ninh tuyệt đối nhờ đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ từ cùng hệ thống camera giám sát 24/7.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, Bella Villa sẽ mang đến cho cư dân Đức Hòa – Long An một chuẩn mực sống mới, hiện đại hơn, đẳng cấp hơn. “An cư tại Bella Villa, sức khỏe cư dân sẽ được cải thiện rõ rệt từng ngày và phần nào vẽ nên giấc mơ về cuộc sống mạnh khỏe, lâu dài ngày càng rõ nét” – đại diện Trần Anh Group cho biết.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.