Bồn cầu treo tường được cấu tạo với phần đĩa xả và bồn được gắn vào tường. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm nhỏ.

Phòng tắm là một trong những không gian được sử dụng nhiều nhất trong nhà và để có được một không gian tiện ích thì bạn nên kết hợp các ý tưởng thích ứng với tính thẩm mỹ trong thiết kế của nó.

Bồn cầu treo tường phù hợp cho các phòng tắm nhỏ

Trên thực tế, có rất nhiều ý tưởng lưu trữ cho phòng tắm nhỏ bao gồm bố trí các ngăn, kệ, tủ dưới bồn rửa hay trên tường hoặc tận dụng ánh sáng cũng như chọn gạch lát nền tạo hiệu ứng nới rộng không gian. Ngoài ra, việc lựa chọn một chiếc bồn cầu treo tường cũng là cách giúp “ăn gian” diện tích cho không gian phòng tắm.

Ưu điểm của bồn cầu treo tường

Thị trường hiện nay có 4 loại bồn cầu thông dụng, gồm: bồn cầu bệt, bồn cầu xổm, bồn cầu cảm ứng hiện đại và bồn cầu treo tường. Bên cạnh những sản phẩm này còn có những phụ kiện đi kèm như nắp bồn cầu cảm ứng, rửa điện...

Trong đó, bồn cầu treo tường hay còn gọi là bồn cầu âm tường, đây là dòng bồn cầu có thiết kế độc đáo khi bệ ngồi được treo lên trường và phần két nước sẽ được đặt chìm trong tường.

Bồn tắm treo tường có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt

Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng bồn cầu treo tường:

1. Tiết kiệm diện tích

Các sản phẩm bồn cầu treo tường có thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích bởi phần két nước, đường ống được đặt âm tường. Nhờ vậy, các không gian nhà vệ sinh dù nhỏ cũng trở nên gọn gàng, thông thoáng.

Các sản phẩm bồn cầu treo tường có thiết kế hiện đại, phần két nước và đường ống được đặt âm tường

Với thiết kế nhỏ gọn, bàn cầu treo tường phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại mà không quá tốn diện tích.

2. Chiều cao điều chỉnh linh hoạt

Chiều cao linh hoạt cũng là ưu điểm nổi bật của dạng bồn cầu này so với các dòng sản phẩm khác. Theo đó, người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao tùy ý theo nhu cầu sử dụng nên phù hợp cho cả trẻ nhỏ.

3. Hạn chế tiếng ồn

Một ưu điểm khác của bồn cầu treo tường là tiếng ồn thấp hơn so với các sản phẩm bồn cầu thoát đường nước trên sàn. Nguyên nhân là loại bồn cầu này thoát ngang, cơ chế két nước đặt trong tường, độ dày của tường giúp giảm thiểu đáng kể tiếng ồn.

Nhiều loại bồn cầu treo tường còn có thể kết hợp với đa dạng các loại nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử

Đối với những gia đình có không gian vệ sinh hạn chế hoặc có thói quen sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm, một chiếc bồn cầu treo tường sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp để tăng sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên khác.

4. Tiết kiệm nước

Các dòng sản phẩm bồn cầu treo tường hiện nay được trang bị nhiều tính năng thông minh và công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Ngoài ra, nhiều loại bồn cầu treo tường còn có thể kết hợp với đa dạng các loại nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử Washlet để bổ sung các tính năng thông minh như vòi rửa tự động đa chế độ, nắp bàn cầu đóng/mở tự động, sấy khô, khử mùi…

5. Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế gắn tường tạo khoảng cách nhất định giữa bồn cầu treo tường và mặt sàn, nhờ đó hạn chế tình trạng đọng nước, tích tụ chất bẩn ở chân bồn cầu.

Bên cạnh đó, phần két nước, đường ống dẫn đã lắp âm tường, chỉ còn phần bệ ngồi nguyên khối ở bên ngoài có ít ngóc ngách, chi tiết cũng giúp cho việc vệ sinh trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, loại bồn cầu này cũng có những mặt hạn chế nhất định. Theo đó, để lắp đặt, cần thi công trước đường cấp nước, đường van xả nước và để tường chờ chuẩn bị cho việc lắp đặt. Do vậy, quá trình lắp đặt bồn cầu treo tường cần kỹ lưỡng và mất thời gian hơn so với bồn cầu thông thường.

Khi cần sửa chữa cải tạo cũng phải nghiên cứu đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng, người thợ cần có kinh nghiệm để tránh sai sót kỹ thuật. Ngoài ra, giá thành của loại bồn cầu này cũng khá cao so với các mẫu bồn cầu thông thường.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

    Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

    Chất lượng và giá cả là hai yếu tố hàng đầu khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh. Nhưng với hàng trăm mẫu mã và chủng loại đến từ trong và ngoài nước, khách hàng nên chọn mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào là tốt nhất?

  • Những công nghệ “độc” trong thiết bị vệ sinh

    Những công nghệ “độc” trong thiết bị vệ sinh

    CafeLand – Toto là một trong những thương hiệu tiên phong về chất lượng trong lĩnh vực cung cấp các thiết vệ sinh phòng tắm, từ các sản phẩm trung bình đến cao cấp. Toto liên tục đưa ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với thiết kế mới lạ nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

  • Giá và cách chọn các thiết bị vệ sinh trong nhà

    Giá và cách chọn các thiết bị vệ sinh trong nhà

    CafeLand – Vào những tháng áp Tết như hiện nay, nhu cầu tìm mua các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm luôn được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các dự án công trình xây dựng gấp rút đẩy tiến độ để bàn giao nhà cho khách hàng thì các hộ gia đình cũng đã bắt đầu việc sửa sang nhà đón Tết.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.