Sự kiện được tổ chức từ ngày 28/8/2025 – 5/9/2025 tại Trung tâm triển lãm Quốc gia, Đông Anh, Hà Nội.
Đây là sự kiện trọng đại, quy tụ những tinh hoa thành tựu của các lĩnh vực kinh tế – văn hóa – xã hội, đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong hành trình hội nhập và phát triển bền vững.
Trong không gian triển lãm, An Cường mang đến gian hàng trưng bày ấn tượng với chủ đề “Vững bền phát triển” giới thiệu hệ sinh thái toàn diện: vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp, giải pháp nội thất thông minh, sản phẩm an toàn cho sức khoẻ và thân thiện môi trường, ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất.
Sự hiện diện của An Cường tại sự kiện trọng đại này không chỉ là niềm tự hào của một thương hiệu Việt, mà còn là minh chứng cho khát vọng vươn xa, đồng hành cùng đất nước trên hành trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa, vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.
Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững, An Cường cam kết tiếp tục tiên phong đổi mới, lan tỏa tinh thần sáng tạo, góp phần dựng xây một tương lai xanh cho cộng đồng và đất nước.
Được biết, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu gỗ công nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Trải qua hơn 30 năm phát triển, An Cường đã vươn mình trở thành biểu tượng của chất lượng, sáng tạo và bền vững, đưa sản phẩm Việt Nam chinh phục hơn 15 quốc gia, khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia trên trường quốc tế.
Trong kỷ nguyên phát triển bền vững, ESG (Environmental – Social – Governance) đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu cho sự tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược, An Cường đã tiên phong áp dụng mô hình ESG như nền tảng cốt lõi, hài hòa giữa hiệu quả kinh doanh – trách nhiệm xã hội – bảo vệ môi trường, với mục tiêu kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng. Trong đó:
E – Environmental (Môi trường): An Cường hướng tới mô hình sản xuất bền vững thông qua việc tối ưu hóa vòng đời sản phẩm, tập trung phát triển các dòng vật liệu chất lượng cao, có tuổi thọ lâu bền, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
S – Social (xã hội): Tại An Cường, con người là trung tâm của sự phát triển với môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa hợp. Doanh nghiệp chú trọng lan tỏa các giá trị nhân văn từ nâng cao đời sống tinh thần và thể chất cho nhân viên, đến các dự án thiện nguyện, giáo dục và phát triển cộng đồng.
Đồng thời, An Cường đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) với cộng đồng như: trao học bổng cho sinh viên ưu tú ngành thiết kế – kiến trúc, hỗ trợ trường học, bệnh viện trên toàn quốc.
G – Governance (Quản trị doanh nghiệp): An Cường vận hành theo mô hình quản trị minh bạch, chuyên nghiệp và chuẩn mực. Áp dụng chuẩn mực kế toán – tài chính, công khai báo cáo minh bạch giúp doanh nghiệp duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, An Cường chú trọng quy trình giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường sống. Từ sản xuất, vận hành đến các hoạt động cộng đồng, An Cường luôn nỗ lực để giảm thiểu tác động môi trường, mỗi sản phẩm, dự án của An Cường đều hướng đến những giá trị cốt lõi: thân thiện môi trường – tiết kiệm năng lượng – giảm phát thải. Hướng đế mục tiêu đấu đưa doanh nghiệp đạt Net-Zero trước năm 2050, hoàn thành cam kết với Thủ Tướng cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero trước năm 2050.
-
An Cường và hành trình kiến tạo bền vững
Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, sự cam kết về chất lượng, đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại, và sự tận tâm đối với khách hàng đã góp phần cho sự phát triển bền vững của Gỗ An Cường.






