Công ty Gỗ An Cường vừa chính thức khai trương Showroom tại số 39 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2 (khu Sala), TP.HCM nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ở khu vực Thành phố Thủ Đức và phía Đông Sài Gòn.

Đây là một Showroom hoàn hảo với đầy đủ các sản phẩm thông minh và các trend vật liệu hay collection gỗ công nghiệp mới nhất của năm 2021, được trưng bày và giới thiệu ở đây.

Trong không gian rộng lớn với diện tích hơn 700m2, An Cường trưng bày một cách khoa học từ vật liệu, giải pháp, ứng dụng tích hợp với phần mềm thiết kế tự động Cabinet Pro, kết hợp với phụ kiện nội thất thông minh cùng các thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca, nội thất rời AConcept sẽ đem đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng.

Hình ứng dụng thực tế tại Showroom

Đây là Showroom thứ 12 do An Cường sở hữu cùng với hệ thống 18 Showroom nhượng quyền khắp cả nước, An Cường hy vọng đem đến sự tiện lợi tốt nhất có thể cho khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm cùng An Cường ngay hôm nay

An Cường One-Stop Shopping Center (Quận 2) |

39 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM.

Hotline: 1900 6944 Website: www.ancuong.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.