Thương hiệu Coral của AkzoNobel vừa mới cho ra mắt dòng sơn phủ bóng mờ không màu với thành phần chính là permethrin chống muỗi hiệu quả, qua đó có thể hạn chế lây lan bệnh sốt xuất huyết.

Theo đó, dòng sơn phủ chống muỗi của mới của AkzoNobel là loại sơn đầu tiên trong khu vực, có khả năng bảo vệ chống lại muỗi Aedes aegypti liên tục 24 giờ một ngày, trong tối đa hai năm.

Cụ thể, dòng sơn phủ bóng mờ không màu này có chứa permethrin - hoạt chất đặc biệt chống lại muỗi Aedes aegypti, loài gây ra phần lớn các ca sốt xuất huyết ở Brazil.

AkzoNobel ra mắt dòng sơn phủ có thể chống muỗi

Đây là sơn phủ gốc nước, được đóng gói riêng. Sơn khô nhanh và chất phủ bề mặt bán sơn mờ. Nước sơn có thể được sử dụng trực tiếp trên bề mặt gỗ, tường, gạch, đá, thạch cao hoặc bất kỳ bề mặt (bao gồm cả hình nền) mà không cần phải sử dụng thêm các biện pháp trang trí khác.

Khi muỗi đậu trên lớp sơn phủ trong suốt, chất permethrin sẽ được hấp thụ qua bàn chân và kích thích quá mức hệ thần kinh của muỗi. Theo đó, tính hiệu quả của loại sơn này đã được kiểm chứng rằng muỗi đã bị đuổi khỏi phòng sau khi tiếp xúc.

Dòng sơn phủ có thể chống muỗi mới của AkzoNobel hiện mới chỉ có mặt tại thị trường Brazil. Trong thời gian tới, thương hiệu sơn trang trí nội thất hàng đầu này đang có kế hoạch cung cấp sản phẩm mới ở các quốc gia và khu vực khác.

Hiện nay, sốt xuất huyết đang là 1 vấn đề được nhiều nước quan tâm hàng đầu. Tại Việt Nam, số ca nhiễm đang có khuynh hướng gia tăng số ca mắc, đặc biệt ở tại TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.