Sáng 17/8, Agribank và Công ty TNHH JCB International (JCBI - công ty con cung ứng dịch vụ cho thị trường nước ngoài của tổ chức thẻ quốc tế JCB tại Nhật Bản) chính thức kết nối thanh toán thẻ JCB trên cơ sở thỏa thuận hợp tác được ký kết vào tháng 7/2009.
Theo đó, thực hiện kết nối thanh toán thẻ JCB, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho phép các chủ thẻ JCB thực hiện dễ dàng các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ và rút/ứng tiền mặt tại gần 4.000 POS và 1.700 ATM.
Về phía Agribank, việc hợp tác với JCBI cho phép các đơn vị chấp nhận thẻ mở rộng kênh thanh toán, nâng cao doanh số bán hàng nhờ vào số lượng thẻ JCB ngày càng tăng tại khu vực châu Á; qua đó, tăng tính cạnh tranh của dịch vụ thanh toán thẻ cũng như khẳng định thương hiệu của Agribank trong lĩnh vực thẻ.
Ông Phạm Thanh Tân, Tổng Giám đốc của Agribank cho biết: “Agribank cung cấp cho khách hàng và các đơn vị chấp nhận thẻ một lựa chọn thanh toán mới, từ đó góp phần mở rộng thị trường thẻ và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam”.
Ông Tamio Takakura, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc JCBI cho hay: “Với tiềm năng to lớn về phát triển kinh tế cũng như tăng trưởng dịch vụ thẻ, JCBI lựa chọn Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển và mở rộng thị trường tại khu vực châu Á.
Việc hợp tác với Agribank sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho chủ thẻ JCB khi đi du lịch và công tác tại Việt Nam. JCBI sẽ tiếp tục đẩy mạnh thị trường chấp nhận thanh toán thẻ bằng việc mở rộng quan hệ đối tác với các tổ chức tài chính uy tín”.
JCBI tham gia thị trường thẻ Việt Nam để mở rộng thị phần chấp nhận thanh toán thẻ JCB kể từ năm 1991. Kể từ thời điểm đó, JCBI không ngừng đẩy mạnh các hoạt động của mình tại Việt Nam nhằm gia tăng tiện ích cho hơn 64 triệu chủ thẻ JCB đến từ Châu Á, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland