CafeLand – Mới đây, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và UBND các tỉnh Hòa Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế đã ký kết dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng - giai đoạn 2.

Ảnh: VGP/ Huy Thắng

Dự án có trị giá 45 triệu USD, được thiết kế với mục tiêu biển đổi các đô thị loại hai nằm dọc hành lang phía Đông của khu vực tiểu vùng sông Mê Kông thành các điểm du lịch cạnh tranh, toàn diện về mặt kinh tế thông qua các những cải thiện trong cơ sở hạ tầng giao thông, các dịch vụ đô thị và khả năng quản lý du lịch bền vững.

Dự án được ký kết đặc biệt sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông và đô thị thích ứng biến đổi khí hậu cần thiết để giúp gia tăng lượng du khách và hoạt động đầu tư cho các dịch vụ du lịch tại các tỉnh Hòa Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa - Thiên Huế.

Đây là dự án du lịch thứ 4 liên tiếp của ADB kể từ năm 2003, có 12 tỉnh đã nhận được sự hỗ trợ phát triển ngành du lịch từ ADB với tổng giá trị hỗ trợ lên tới hơn 110 triệu USD.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.