Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn của Pháp tiếp tục mở rộng hoạt động tại VN thông qua việc ra mắt thương hiệu khách sạn mới có tên Pullman hôm 21/9.

Tổ hợp khách sạn 5 sao Pullman tại Vũng Tàu
Ông Patrick Basset, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Accor tại Việt Nam, Philippines, Nhật Bản và Hàn Quốc, cho biết: Hiện Accor đang quản lý 14 khách sạn với các thương hiệu như Sofitel, MGallery, Novotel và Mercure tại Việt Nam, các dự án còn lại đang được xây dựng và sẽ được đưa vào hoạt động trong 3 năm tới.
Hai khách sạn 5 sao mang tên Pullman tại Đà Nẵng (207 phòng) và Hải Phòng (300 phòng) đã được nhà đầu tư và tập đoàn quản lý khách sạn này chính thức ký hợp đồng quản lý. Với hai dự án mới này, Accor sẽ quản lý tổng cộng 5 khách sạn Pullman tại thị trường Việt Nam.

Các khách sạn Pullman tại Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hà Nội sẽ được khai trương vào năm 2011, còn khách sạn Pullman tại TPHCM và khu nghi dưỡng tại Hải Phòng trên đảo Hoa Phượng sẽ đi vào hoạt động năm 2013.

Theo kế hoạch đến năm 2013, Accor sẽ điều hành năm khách sạn Pullman rải khắp các tỉnh thành Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM.


Cafeland.vn - Theo T.Hiền (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland