Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl. Theo Vingroup, sau 2 ngày tổ chức lễ ra mắt, đã có hơn 88% trên tổng số 339 căn biệt thự của dự án được đăng kí mua, tạo nên sức nóng cho dự án bất động sản nghỉ dưỡng này.

Buổi lễ quy tụ sự tham gia niều khách hàng trong và ngoài nước

Buổi lễ quy tụ sự tham gia của hơn 1000 khách hàng trong và ngoài nước đến tìm kiếm cơ hội đầu tư. Nhiều khách hàng đã dành sự quan tâm đặc biệt về Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas với các tiêu chuẩn quốc tế và tiện ích hấp dẫn như hệ thống Sân golf tiêu chuẩn quốc tế 27 lỗ, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari...

Đặc biệt, dự án biệt thự biển với tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD này cũng thu hút sự quan tâm từ nhóm các nhà đầu tư nước ngoài, vốn đòi hỏi rất cao đối với các dự án bất động sản hạng sang. Các nhà đầu tư tin tưởng biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Villas mang đến cho gia đình họ những trải nghiệm nghỉ dưỡng duyệt vời cùng cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup cho biết Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Vingroup, phân phối bởi Công ty Vinhomes 1, đồng thời được quản lý bởi Công ty Quản lý Khách sạn Vinpearl. Hệ thống biệt thự biển sẽ tối ưu hóa việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng với công suất cao cũng như đảm bảo nguồn khách, dòng tiền thu về trong tương lai.

Bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup

Với sản phẩm nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư bất động sản này, chủ đầu tư cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự sau khi đã trừ chi phí vận hành, quản lý; đồng thời đảm bảo cam kết sinh lời tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm. Chủ sở hữu cũng được tặng 15 ngày nghỉ/năm, áp dụng tại hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl trên toàn quốc.

Sở hữu vị trí vàng tại Đảo Ngọc, Vinpearl Phú Quốc Villas gồm 339 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với diện tích đa dạng từ 360 - 960m2, với tầm nhìn hướng biển, hướng hồ và hướng sân golf. Tất cả các biệt thự đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đẳng cấp 5 sao và được thụ hưởng hệ sinh thái hoàn hảo của quần thể như nhà hàng ven hồ; hệ thống công viên với từng khu dành riêng cho gia đình, trẻ em và cộng đồng; các dịch vụ thể thao hiện đại: gym, spa cao cấp tại Club house hồ bơi vô cực...

Vinpearl Phu Quoc Resort&Villas.

Vinpearl Phú Quốc Villas là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Việt Nam được Tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới EDSA (Mỹ) thiết kế và quy hoạch cảnh quan. EDSA sẽ mang đến cho hệ thống Vinpearl tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ biển Phú Quốc, đảm bảo giá trị kiến trúc, thẩm mỹ của các biệt thự vững bền, gia tăng theo thời gian.

Được biết, EDSA là nhà thiết kế của những công trình nổi tiếng thế giới, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự sang trọng, tiện nghi, đặc biệt là không gian xanh, rộng mở, hoà quyện cùng thiên nhiên như: tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz - Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles)...

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.