CafeLand – Sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ không bởi giá trị cao mà còn cho không gian vẻ đẹp chân thực và tự nhiên nhất. Dưới đây là 8 mẫu gỗ ốp tường phòng khách được các gia đình ưa chuộng hiện nay.

Vị trí lắp đặt gỗ ốp tường phòng khách

Phào chân tường (phào nẹp chân tường) là vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế và trang trí nội thất. Loại gỗ để làm phào chân tường có thể chọn loại gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên bởi mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Gỗ ốp tường

Cầu thang không chỉ là nơi để di chuyển, lưu thông qua lại giữa các tầng mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho căn nhà. Chính vì vậy, việc sử dụng gỗ ốp tường cầu thang sẽ mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Gỗ ốp chân tường cầu thang

Để mang lại không gian phòng khách thêm ấm cúng và mộc mạc, gia chủ có thể sử dụng gỗ ốp tường phòng khách với đa dạng chất liệu gỗ, hoa văn, kiểu cách tùy theo sở thích cá nhân. Hiện nay, trang trí tường phòng khách bằng gỗ với mẫu gỗ ốp tường phổ biến nhất là theo hai dạng dọc và ngang ôm trọn toàn bộ căn phòng.

Vị trí lắp đặt gỗ ốp tường phòng khách

Những phòng khách hiện đại có điểm nhấn của vách – kệ - tủ tivi bằng chất liệu gỗ với hoa văn cầu kỳ sẽ tạo ra sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống nhằm mang lại nét ấn tượng, độc đáo riêng.

Gỗ ốp tường vách kệ tivi

Một chút điểm nhấn phá cách, sáng tạo của những tấm ván dùng để trang trí tường phòng khách bằng gỗ sẽ làm cho phòng khách trở nên bắt mắt, thu hút hơn.

Ốp gỗ trang trí

8 mẫu gỗ ốp tường phòng khách đẹp hiện nay

8 mẫu gỗ ốp tường phòng khách đẹp hiện nay

Phòng khách sử dụng gỗ để ốp kệ, tủ tivi và cột nhà tạo điểm nhấn mộc mạc giữa căn phòng tông trắng tinh tế.

Kệ, tủ tivi ốp gỗ cùng với nội thất gỗ mang lại nét hiện đại

Kệ, tủ tivi ốp gỗ cùng với nội thất gỗ mang lại nét hiện đại pha chút truyền thống cho căn phòng.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ với điểm nhấn hình chiếc lá độc đáo

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ với điểm nhấn hình chiếc lá độc đáo, thu hút, có màu sắc đồng điệu với sàn gỗ.

Phòng khách với thiết kế gỗ ốp tường ôm trọn mảng tường

Phòng khách với thiết kế gỗ ốp tường ôm trọn mảng tường và một góc trần nhà thể hiện sự giản dị, đơn giản nhưng ấm cúng. Đây cũng là một trong những cách trang trí tường phòng khách bằng gỗ được ưa chuộng hiện nay.

Cách bố trí mảng tường và trần gỗ cách điệu độc đáo

Sự hiện đại được lấy cảm hứng từ cách bố trí mảng tường và trần gỗ cách điệu độc đáo của phòng khách này.

Gỗ ốp tường để đóng cột

Chủ nhân căn phòng khách này đã sử dụng gỗ ốp tường để đóng cột, vách và trần nhằm tạo nét mộc mạc giữa không gian nội thất hiện đại, tinh tế.

Phòng khách lấy gỗ làm chủ đạo

Phòng khách lấy gỗ làm chủ đạo với những thiết kế kệ, tủ ti vi cho đến bàn ghế, cửa phòng liền mạch nhưng không làm mất đi nét hiện đại của mảng tường vân đá marble trắng sang trọng.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ và sử dụng chất liệu gỗ cho toàn bộ nội thất trong nhà từ bàn ghế, kệ tủ cho đến vách tường mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

  • 6 ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp trong ngành xây dựng

    6 ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp trong ngành xây dựng

    CafeLand – Công nghệ ngày càng hiện đại, việc ra đời của sàn gỗ công nghiệp có chất lượng cao, giá thành hợp lý đã dần thay thế cho các loại sàn gỗ tự nhiên đắt đỏ. Chính những ưu điểm đó, sàn gỗ công nghiệp trở nên phổ biến hơn trong các thiết kế nhà ở.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.