Lễ mở bán dự án King Hill Residences sẽ được diễn ra vào ngày 12/8 sắp tới, là dịp để mọi nhà đầu tư trải nghiệm các giá trị đầy tiềm năng mà dự án mang lại.

Vị trí trung tâm, kết nối đa địa điểm

King Hill Residences tọa lạc tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức (Long An) ngay trục cao tốc Trung Lương - TP.HCM, dễ dàng tiếp cận TP.HCM và miền Tây thông qua Quốc lộ 1A và Cao tốc Trung Lương, cũng như kết nối trực tiếp Vành đai 3 và cao tốc Bến Lức - Long Thành.

Kiến tạo xây dựng đô thị thông minh “phố trong phố”

Giai đoạn 1 đang được triển khai gần 10ha với nhiều loại hình sản phẩm: mẫu nhà Hoàng Kim & mẫu nhà Bạch Kim. Dọc các trục chính trong dự án là shophouse và nhà phố thương mại phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Chủ đầu tư còn quy hoạch thêm các tuyến phố thời trang, khu ẩm thực, khu nghệ thuật ngoài trời, phòng khám đa khoa, trường mầm non,... để King Hill Residences không khác gì một thành phố thu nhỏ.

Sở hữu không gian sống xanh hiện đại

Tọa lạc tại địa điểm thủy văn nhu hòa cùng thiên nhiên thân thiện, trước mặt mỗi căn hộ của từng gia đình là không gian cây xanh được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng.

Bao quanh King Hill Residences là dòng kênh xanh điều hòa nhiệt độ cho nội khu, cùng cảnh quan hữu tình của miền Tây mang đến nét dịu dàng, khơi dậy cảm xúc cho bất cứ khách hàng nào đến với dự án.

Toàn cảnh dự án King Hill Residences (Ảnh phối cảnh)

Khu dân cư hiện hữu, tiện ích đa dạng

Liền kề King Hill Residences là khu dân cư hiện hữu cùng những khu đô thị mới đã được lên quy hoạch tạo nên lối sống nhộn nhịp, nâng tầm sinh khí cho dự án.

Ngoài tiện ích nội khu, cư dân dễ dàng tiếp cận được mọi tiện ích ngoại khu tại địa phương thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Trí và Quốc lộ 1A, đảm bảo cuộc sống đủ đầy và tiện nghi cho mọi cư dân.

Hạ tầng hoàn thiện tiêu chuẩn đô thị

King Hill Residences sở hữu hạ tầng chỉn chu theo tiêu chuẩn một khu đô thị cao cấp với đường phố khang trang cùng điện âm, nước âm cùng với phong cách thiết kế Tân cổ điển – Neoclassical mang lại vẻ đẹp quý phái và sang trọng từng ngôi nhà.

Pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch

Củng cố thêm sự an tâm cho mọi khách hàng trong bối cảnh thị trường biến động, King Hill Residences tự tin sở hữu pháp lý chuẩn chỉnh nhất khu vực khi đã có sổ hồng cũng như giấy phép sử dụng đất, giấy phép xây dựng,... khẳng định tính minh bạch của dự án.

Lễ mở bán & triển khai xây dựng tuyến shophouse King Hill Residences sẽ diễn ra vào ngày 12/8 sắp tới

Mức giá hấp dẫn trong giai đoạn 1

Trong giai đoạn 1 phát triển dự án, King Hill Residences mang đến mức giá hấp dẫn nhất khu vực. Khách hàng có thể sở hữu ngay với mức giá chỉ từ 350 triệu.

Đầu tư trong giai đoạn này được xem là quyết định đầu tư thông minh, đón đầu hạ tầng sau khi các tuyến cao tốc trọng yếu như Vành Đai 3 và cao tốc Bến Lức - Long Thành đi vào hoạt động.

Chính sách sở hữu đầy lợi nhuận

Để giúp nhà đầu tư thuận lợi sở hữu sản phẩm tại King Hill Residences, ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm và ân hạn nợ gốc 24 tháng. Chủ đầu tư cũng sẽ hỗ trợ khách hàng lãi suất 5%/tháng trong suốt 12 tháng.

Để khách hàng cảm nhận được những giá trị của dự án và đón đầu xu hướng đầu tư, Lễ mở bán dự án King Hill Residences sẽ được diễn ra vào ngày 12/8 sắp tới hứa hẹn mang đến khách hàng những thông tin hữu ích cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Thông tin dự án King Hill Residences & đăng ký tham gia Lễ mở bán liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nam Bộ Invest

Địa chỉ: 310 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Di động: 0909.109.828

Website: www.kinghill.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.