CafeLand – Tấm ốp tường giả đá hay tấm ốp PVC vân đá là loại vật liệu được sản xuất trên công nghệ hiện đại thay thế cho vật liệu đá tự nhiên, hiện được ứng dụng rộng rãi trong việc thi công xây dựng.

5 ứng dụng tấm ốp tường giả đá

Tấm ốp tường giả đá có cấu trúc gồm 4 lớp. Ngoài cùng là lớp bề mặt được sơn UV nhiều lớp giúp bảo vệ, chống xước, đảm bảo độ bền đẹp, bóng cho tấm ốp. Phía dưới là lớp họa tiết vân đá với nhiều mẫu mã, màu sắc trông giống vân đá tự nhiên, tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tiếp theo là lớp PVC nguyên chất tạo độ dẻo, làm phần đệm, giúp làm sáng và rõ nét các chi tiết trên lớp vân đá. Mối liên kết chặt chẽ giữa PVC nguyên chất và lớp vân đá sẽ làm gia tăng độ bền của vật liệu, tránh được hiện tượng bong, tróc, gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Phía dưới là lớp đế được bổ sung các thành phần phụ như cát, chất chống giòn, chống cháy, đá… giúp tăng cường tính ổn định, giảm thiểu độ giòn gãy, đảm bảo độ bám dính cho tấm ốp.

Tấm ốp tường giả đá

Tấm ốp tường giả đá với mẫu mã đa dạng, sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, nên được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng. Dưới đây là 5 ứng dụng phổ biến của loại vật liệu thân thiện với môi trường này.

Tấm ốp tường giả đá phòng khách

Ốp tường phòng khách, phòng ngủ: Tấm ốp tường giả đá thường được sử dụng làm điểm nhấn trong không gian phòng khách, phòng ngủ nhất là khu vực phía sau tivi và đầu giường. Với vân đá gần giống vân đá tự nhiên, tấm ốp tường sẽ tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Tấm ốp tường giả đá phòng ngủ

Trong phòng ngủ, tấm ốp tường giả đá tạo sự sạch sẽ, kết hợp hài hòa với hệ thống ánh sáng giúp không gian trở nên ấm cúng, nhẹ nhàng, giúp ngủ ngon giấc.

Tấm ốp tường giả đá làm vách ngăn

Làm vách ngăn: Một công dụng khác của tấm ốp tường giả đá là có thể làm vách ngăn giữa phòng khách với phòng đọc hay phòng bếp vừa tạo được không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng vừa trang trí cho không gian.

Tấm ốp tường giả đá phòng bếp

Ốp tường phòng bếp: Vật liệu này cũng được sử dụng làm điểm nhấn trong không gian phòng bếp. Với ưu điểm về khả năng chống cháy, bề mặt không bám bẩn, dễ vệ sinh, tấm ốp tường giả đá còn được sử dụng ốp tủ bếp, mặt bếp.

Tấm ốp tường giả đá phòng tắm

Ốp tường nhà vệ sinh, phòng tắm: nhờ ưu điểm chống nước, chống thấm hiệu quả cùng bề mặt sáng bóng, sạch sẽ mang lại không gian thư giãn, thoải mái.

Tấm ốp tường giả đá làm thang máy

Tấm ốp tường giả đá còn được sử dụng để ốp tường khu vực thang máy, cầu thang, chân tường nội ngoại thất.

Ngoài ra, với tính năng uốn cong tốt, tấm nhựa giả đá được cuộn tròn ốp cột tròn, cột vuông, làm quầy lễ tân, làm bảng hiệu quảng cáo, ốp bàn ghế,…

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Ứng dụng của sàn nhựa giả đá

    Ứng dụng của sàn nhựa giả đá

    CafeLand – Là loại vật liệu mới thân thiện với môi trường, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sàn nhựa giả đá ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong các không gian sống.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.