CafeLand – Với những đặc tính nổi trội về khả năng chống nước, không bị trơn trợt, bền màu với thời gian, tính thẩm mỹ cao, vỉ gỗ nhựa lót sàn… được sử dụng nhiều trong các công trình ngoại thất.

Vỉ gỗ nhựa là gì?

Vỉ gỗ nhựa lót sàn hay có tên gọi khác là vỉ gạch gỗ nhựa được kết hợp giữa sợi gỗ và nhựa và các phụ gia khác được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến. Đây là vật liệu dùng để trang trí không gian ngoại thất, với hình dạng những tấm vỉ vuông, bề mặt là những thanh gỗ nhựa được liên kết với đế nhựa.

Vỉ gỗ nhựa

Đặc tính của vỉ gỗ nhựa

Vỉ gỗ nhựa lót sàn được tạo thành từ nhựa và bột gỗ có độ kết dính cao, nên có khả năng chống nước cao và ngậm nước của sản phẩm thấp. Là sản phẩm được tổng hợp từ gỗ và nhựa, đây là màu của chất liệu nhựa không phải là màu của sơn phủ, được phủ một lớp màng chống UV có tác dụng chống phai màu, nhòe màu nên trong quá trình sử dụng không bị bạc màu hay thay đổi màu sắc.

Đặc tính của vỉ gỗ nhựa

Vỉ gỗ nhựa lót sàn là sản phẩm tái chế từ nguồn nguyên liệu có sẵn nên không độc hại với môi trường. Độ giãn nở của sản phẩm thấp từ 0,6 – 0,9 mm trong vòng 24h nên không bị cong vênh cũng như co ngót trong quá trình sử dụng.

Vỉ gỗ nhựa là gì

Vỉ gỗ nhựa lót sàn đi rất êm chân và bề mặt được thiết kế nhiều đường kẻ sọc và vân gỗ nên hạn chế được trơn trượt, ngay cả khi mặt sàn có dính nước. Với các sàn gỗ tự nhiên thì chi phí cao, còn vỉ gỗ nhựa lót sàn giúp tiết kiệm chi phí hơn, có độ bền cao cũng như chi phí bảo hành bảo trì thấp.

Vỉ gỗ nhựa lót sàn

Bên cạnh đó, vật liệu này còn dễ dàng thi công lắp đặt, gia công, vệ sinh hay thay thế một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến khu vực khác.

Về giá vỉ gỗ nhựa, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm vỉ gỗ nhựa lót sàn với mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh. Tùy từng loại gỗ nhựa sẽ có giá khác nhau với gỗ nhựa chuyên dùng thì có mức giá trung bình từ 50.000đ đến 60.000đ/tấm kích thước 300mm x 300mm.

Ứng dụng của vỉ gỗ nhựa

Nhờ các đặc tính ưu việt của vỉ gỗ nhựa nên được sử dụng nhiều cho các không gian ngoại thất, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và bền đẹp với thời gian.

Ứng dụng của vỉ gỗ nhựa

Lót sàn nhà tắm: là một thiết kế mới lạ và độc đáo thay thế cho chất liệu gạch men thông thường, với khả năng chống trơn trượt và giữ ấm chân cho người già và trẻ nhỏ khỏi bị cảm lạnh. Tạo được cảm giác thư thái, thoải mái, không bị nấm mốc, cũng như cong vênh trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.

Vỉ gỗ nhựa lót sàn ban công

Vỉ gỗ nhựa lót sàn ban công: với những khoảng không ban công nhiều ánh nắng bạn có thể tận dùng trồng hoa, cây cảnh, để tạo một không gian độc đáo, lạ mắt với màu sắc thiên nhiên. Khi đó bạn sử dụng vỉ gỗ nhựa lót sàn với khả năng chống nước tốt, không bị mối mọt và luôn giữ được màu sắc tươi mới theo thời gian, cùng với khả năng chống tia tử ngoại.

Vỉ gỗ nhựa lót sàn ngoài trời

Vỉ gỗ nhựa lót sàn ngoài trời: với những không gian ngoài trời thì dùng vỉ gỗ nhựa là một giải pháp hoàn hảo nhất, vừa tiết kiệm chi phí, lại mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Có thể tháo lắp linh hoạt không lo mối mọt, cong vênh cũng như rong rêu, tạo được những đường cong theo ý muốn của bạn.

Vỉ gỗ nhựa lót sàn sân thượng

Vỉ gỗ nhựa lót sàn sân thượng: Sân thượng là nơi trực tiếp chịu tác động nắng mưa của thời tiết, khi lát gạch thông thường dễ xuống cấp, mất tính thẩm mỹ,… Do đó, vỉ gỗ nhựa là lựa chọn thích hợp, tạo không gian sạch sẽ, thoải mái cho cả gia đình.

Vỉ gỗ nhựa lót sàn bể bơi: vì bể bơi là khu vực thường xuyên ngậm nước, và khả năng trợt trượt cao nên lựa chọn vỉ gỗ nhựa lót sàn để mang lại cảm giác thoải mái, xanh mát phù hợp để nghỉ dưỡng và nằm nghỉ. Vỉ gỗ nhựa không bị cong vênh, mục rỗng, cứng rắn tạo nên vẻ đẹp cho bể bơi.

Vỉ gỗ nhựa lót sàn đẹp

Đây là nguyên vật liệu không gây tốn kém, dễ dàng sửa chữa bảo trì khi có hư hỏng, giữ được vẻ đẹp của công trình theo thời gian.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.