CafeLand – Sở hữu nhiều ưu điểm với sự đa dạng về mẫu mã, trọng lượng nhẹ, vách ngăn nhựa giả gỗ được sử dụng thay thế cho những bức vách bê tông, tạo sự thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn nhựa giả gỗ

Vách ngăn nhựa giả gỗ có thành phần chính là bột nhựa PVC, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch. Loại vách ngăn này còn có tính năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống nước tốt, có độ bền cao.

Ngoài ra, vách ngăn nhựa giả gỗ có độ bền cao, không cần bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, dễ dàng vệ sinh với khăn mềm … nên đây là lựa chọn hàng đầu để phân chia không gian sống.

Vách ngăn nhựa giả gỗ thường được sử dụng để phân chia không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phân chia khu vực làm việc trong các văn phòng giúp nhân viên có không gian riêng tư, thoải mái, đảm bảo hiệu quả công việc.

Hiện trên thị trường có loại vách ngăn phổ biến là vách ngăn di động giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng không gian. Bạn có thể sử dụng vách ngăn nhựa giả gỗ để ốp tường cho vách ngăn hoặc sử dụng làm vách ngăn với hệ khung giúp định vị chắc chắn tại các vị trí sử dụng.

Mẫu vách ngăn nhựa giả gỗ đẹp

Hiện trên thị trường có đa dạng về mẫu mã, kích thước của các loại vách ngăn nhựa giả gỗ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn, đảm bảo sự hài hòa cho không gian sống.

Vách ngăn nhựa giả gỗ

Vách ngăn dành cho phòng khách giúp phân chia không gian riêng tư với tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp sang trọng, lịch sự.

Ưu điểm vách ngăn nhựa giả gỗ

Mẫu vách ngăn làm bằng nhựa giả gỗ rẻ hơn rất nhiều với sản phẩm tương tự từ gỗ tự nhiên, vật liệu nhựa PVC nhẹ giúp tiết kiệm cho phí vận chuyển, thi công nhanh.

Mẫu vách ngăn nhựa giả gỗ

Vách ngăn phòng ngủ: Màu sắc của vách ngăn nhựa giả gỗ được lựa chọn hài hòa với sàn nhà, đồ nội thất trong phòng ngủ mang đến một không gian ấm cúng, mang tính thẩm mỹ cao mà đảm bảo được sự riêng tư.

Vách ngăn nhựa giả gỗ dành cho nhà hẹp

Với những không gian nhà hẹp, vách nhựa giả gỗ là giải pháp giúp phân chia không gian.

Vách ngăn nhựa giả gỗ di động cho phòng làm việc

Vách ngăn nhựa giả gỗ di động trong văn phòng làm việc.

Vách ngăn nhựa giả gỗ sử dụng trong các nhà vệ sinh

Vách ngăn nhựa giả gỗ sử dụng trong các nhà vệ sinh.

  • 7 mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ đẹp, sang trọng

    7 mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ đẹp, sang trọng

    CafeLand – Vách ngăn phòng khách bằng gỗ không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn có thể che những khuyết điểm trong thiết kế. Với những căn nhà có diện tích hạn chế, việc sử dụng vách ngăn còn tạo sự thông thoáng, giúp ánh sáng, không khí lưu thông tốt hơn trong phòng mà vẫn đảm bảo được riêng tư cần thiết.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.