Ecotown Phú Mỹ là dự án nhà ở liên kế đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại đô thị cảng Phú Mỹ. Tạo nên một cộng đồng văn minh, giá trị khác biệt, là biểu tượng tiên phong cho một khu đô thị đẳng hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp, mang đến những khu thương mại, khu vui chơi giải trí, phục vụ cho cư dân sống tại dự án.

Mặt bằng phân lô dự án

Vị trí kết nối giao thương chiến lược

Khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ được kỳ vọng trở thành “Phố thương gia giữa lòng đô thị cảng”. Với vị trí giao thương chiến lược khi nằm trên 3 trục đường Trường Chinh, Phú Mỹ - Tóc Tiên và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Từ dự án Ecotown Phú Mỹ, khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đi vào hoạt động, thời gian di chuyển đến các vùng kinh tế khác như đến TP.HCM khoảng 40 phút, đi sân bay quốc tế Long Thành chỉ 15 phút, đến thành phố biển Vũng Tàu 20 phút, đến Long An chỉ 60 phút.

Là khu nhà liên kế kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực

Được đầu tư bài bản dựa trên hạ tầng phát triển đồng bộ của thị xã Phú Mỹ, dự án sẽ là khu phố thương gia sầm uất, là nơi các công ty logistics đặt văn phòng đại diện, nơi chuỗi cửa hàng cùng quầy bar tạo thành một khu phố thương mại nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Nhà đầu tư có thể tùy chọn kinh doanh nhà hàng, cà phê, spa, cửa hàng thời trang,... hoặc cho thuê nhà, văn phòng cho giới chuyên gia sinh sống và làm việc tại đây.

Ecotown Phú Mỹ được quy hoạch đồng bộ trên diện tích trên 6,3ha, bao gồm 319 căn nhà ở liên kế, 02 tòa nhà chung cư, với nhiều tiện ích hiện đại như công viên, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà văn hóa, khu vực chơi thể thao, trường học, khu BBQ,…

Phố thương mại giữa lòng đô thị cảng

Thị xã Phú Mỹ được xem là trung tâm cảng biển và logistics lớn nhất khu vực phía Nam, trong đó phải nhắc tới cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải, lớn 19 trên thế giới và hiện đang có tốc độ tăng trưởng đứng thứ 6 trên thế giới.

Với hệ thống cảng biển quốc tế, cùng 9/10 khu công nghiệp được đặt tại đây. Với định hướng phát triển thành đô thị cảng của tỉnh và cả khu nước, thị xã Phú sẽ tập trung phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng.

Nhiều dự án bất động sản quy mô lớn được đầu tư triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở rất lớn của các chuyên gia, chuyên viên, kỹ sư làm việc ở cụm cảng Cái Mép – Thị Vải và các khu công nghiệp.

Nổi bật trong số đó là dự án Ecotown Phú Mỹ, được đầu tư bài bản, quy hoạch đồng bộ, định vị là đô thị kiểu mẫu, vị trí trung tâm kết nối giao thương, kết nối cao tốc và đầy đủ các tiện ích nội khu sẽ tạo nên một khu phố thương gia giữa lòng đô thị cảng Phú Mỹ.

Vị trí dự án

Liền kề khu du lịch núi Thị Vải - lá phổi xanh của thị xã Phú Mỹ

Là một trong những địa điểm du lịch đang thu hút du khách trong nước và quốc tế. Là điểm đến mà du khách ghé tới tham quan, thưởng ngoạn chốn bình yên, xua tan những áp lực mệt mỏi của cuộc sống nơi phố thị.

Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống sinh thái đa dạng. Núi Thị Vải đang nằm trong tằm ngắm của các đại gia trong ngành du lịch nghĩ dưỡng, đơn cử như FLC, SunGroup,… khi muốn biến nơi đây thành tổ hợp du lịch sinh thái lớn của khu vực.

Tâm huyết và tầm nhìn từ chủ đầu tư Hodeco

Hodeco là một trong những công ty hàng đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng bất động sản. Với 29 năm hình thành và phát triển, sở hữu quỹ đất sạch lên tới 400ha tại những vị trí đẹp nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với năng lực và tâm huyết của một ông lớn trong ngành bất động sản. Hodeco đã cung cấp ra thị trường 30 dự án với hơn 5.000 sản phẩm nhà đất. Với mong muốn tạo ra các cộng đồng dân cư đồng bộ, văn minh, trí thức.

Với tầm nhìn và tâm huyết của chủ đầu tư Hodeco, dự án Ecotown Phú Mỹ được dự đoán sẽ là Phú Mỹ Hưng thứ 2 tại đô thị cảng Phú Mỹ.

Hiện rất đông khách hàng đã đăng ký giữ chỗ giai đoạn 2 của dự án, khách hàng mua dự án sẽ có cơ hội trúng Vinfast Fadil và 2 xe SH150i. Chiết khấu lên đến 8%, tặng 1% cho khách hàng Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thông tin liên hệ Hotline : ‎‎09 71 72 73 74 Website: www.ecotownphumy.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.