Một loạt bộ sưu tập gạch ốp lát mới được các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm, Viglacera, Prime ra mắt trong năm nay mang đến cho thị trường nhiều sự lựa chọn khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao.

Hiện nay, xu hướng kiến trúc ngày càng biến đổi, thể hiện tính đột phá, hiện đại nhưng cũng đòi hỏi sự tinh tế, thẩm mỹ và đa dụng.

Theo đó, thị hiếu chung hiện nay là dòng gạch ốp lát khổ lớn, mỏng nhẹ và đòi hỏi sự đa dạng mẫu mã, hoa văn, thay vì một vài kiểu truyền thống như trước. Ngoài ra, những sản phẩm gạch men thân thiện môi trường, mang lại sự an toàn đang dần được nhiều người quan tâm.

Thị hiếu chung hiện nay là dòng gạch ốp lát khổ lớn, mỏng nhẹ và đòi hỏi sự đa dạng mẫu mã

Trong năm 2022, nhiều mẫu gạch mới sở hữu nhiều tính năng nổi bật như kháng khuẩn, siêu bóng, chống trầy xước tối đa… cùng với đó là gạch ốp lát ứng dụng công nghệ mới được các thương hiệu nổi tiếng trong nước cho ra mắt thị trường.

Dưới đây là 5 bộ sưu tập gạch ốp lát mới nhất vừa được giới thiệu đến khách hàng trong năm 2022.

1. Bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây

Bộ sưu tập gạch Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây đến từ thương hiệu Đồng Tâm bao gồm các mẫu gạch ốp lát cao cấp, mang đậm dấu ấn phương Nam.

Bộ sưu tập gạch Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây

Loại này bao gồm những viên gạch họa tiết vân đá với thiết kế đường vân uốn lượn, khung xương porcelain vững chắc nung ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm có độ bền, chịu lực và chống trầy xước tốt.

Bên cạnh đó, độ hút nước của sản phẩm chỉ 0,5% mang lại độ chống thấm vượt trội, chống rêu mốc rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Bộ Vàm Cỏ Đông gồm 6 mẫu gạch vân đá kích thước 60x60cm, ứng dụng công nghệ men mài bóng kính giúp cho bề mặt có sự nhẵn mịn, phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian thêm sang trọng. Đồng thời, bề mặt gạch này giúp cho việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn.

Trong khi đó, bộ Vàm Cỏ Tây gồm 5 mẫu gạch 60x60cm và 6 mẫu gạch 30x60cm, đây đều là những kích thước phổ biến, giúp kiến trúc sư và gia chủ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với BST này, các viên gạch được ứng dụng công nghệ phủ men mờ láng giúp cho gạch có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt.

Các mẫu gạch trên đều phù hợp sử dụng ốp lát không gian nội ngoại thất, spa, nhà phố, khách sạn, sân vườn…

2. Bộ sưu tập Sông Hồng, Cửu Long

Viglacera là thương hiệu được nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như gạch kháng khuẩn, gạch khổ lớn Porcelain, gạch xương dày 20mm, gạch thân mỏng Slimtech…

Bộ sưu tập gạch Sông Hồng, Cửu Long

Mới đây, Viglacera đã giới thiệu ra thị trường 2 bộ sưu tập gạch ốp lát mới là Sông Hồng và Cửu Long gắn liền với dấu ấn văn hóa, kiến trúc Bắc bộ và Nam bộ.

Bộ sưu tập gạch Sông Hồng, Cửu Long gồm nhiều sản phẩm như gạch kỹ thuật 20mm, gạch porcelain đến những phân khúc phổ thông hơn như gạch semiporcelain, gạch ceramic… với đa dạng kích thước và bề mặt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên thị trường, BST gạch sông Hồng gồm có 4 dòng sản phẩm chính là gạch Porcelain Polished, gạch Porcelain Matt, gạch Ceramic Glossy/Matt và gạch Semi Porcelain Matt.

Trong đó, Porcelain Polished là những mẫu gạch vân đá với tông màu trắng, ghi trắng, ghi đậm, vàng kem. Các mẫu gạch này sở hữu kích thước đa dạng từ 30×60, 40×80, 60×120, 60×60, 80x80cm… phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

3. Bộ sưu tậpg gạch LangBiang

Bộ sưu tập gạch LangBiang của Đồng Tâm được sản xuất kích thước lớn 60x120cm, với kết cấu porcelain vững chắc, có khả năng chịu lực, độ bền cao.

Gạch LangBiang

Đặc biệt, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano diệt 650 loại vi khuẩn gây hại, đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt men của gạch LangBiang có độ bóng, sáng kết hợp cùng hiệu ứng hoa văn đá marble, mang tới vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng khi ứng dụng vào các công trình nội ngoại thất có cầu cao về tính thẩm mỹ.

Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ, ưu điểm nổi bật của dòng gạch kích thước lớn LangBiang chính là yếu tố thị giác. Dòng gạch này tạo chiều sâu cho không gian, hạn chế đường ron khi ốp lát, tạo được tính liền mạch đồng nhất.

4. Bộ sưu tập gạch vân gỗ Wood

Gạch vân gỗ là vật liệu được ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội ngoại thất nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật của gạch porcelain.

Bộ sưu tập gạch vân gỗ Wood

Gạch vân gỗ Wood được hoàn thiện bởi công nghệ in 3D giúp gạch có bề mặt hoa văn sắc nét, mang đến cảm giác chân thực. Từng vân gỗ tái hiện một cách tinh tế, sắc nét, sống động từ hoa văn gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ lim, gỗ teak, gỗ sồi, trầm hương.

Dòng gạch này nổi bật với độ hút nước cực thấp E< 0.1%, ngoài tác dụng chống rêu, ẩm, mốc, tối ưu hóa khách năng chống bám bẩn, giúp gạch vân gỗ có độ bền vượt trội theo thời gian.

Ngoài ra, dòng gạch vân gỗ porcelain Wood còn có khả năng cố định bề mặt, tính năng không bắt cháy, đảm bảo gạch không bị hư hỏng, thiếu an toàn.

5. Bộ sưu tập gạch Onyx

Gạch ốp lát Onyx là dòng sản phẩm của thương hiệu AMYGRES, được sản xuất với xương porcelain cùng bề mặt và kiểu vân dạng gợn sóng, mô phỏng chân thật lát cắt của chất liệu đá quý Onyx.

Gạch ốp lát Onyx

Gạch ốp lát Onyx có sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại tạo nên bề mặt gạch vân đá sâu, mạnh, tạo nên độ tương phản cao, phù hợp với xu hướng xây dựng và thiết kế hiện đại.

Hiện nay, bộ sưu tập gạch ốp lát Onyx có 4 kích thước 30x60cm, 60x60cm, 80x80cm, 60x120cm với 4 tone màu, phù hợp với nhiều không gian chức năng cũng như các phòng cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại, đương đại, tối giản...

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.