CafeLand – Mặt tiền là bộ mặt thẩm mỹ của ngôi nhà, thể hiện được phong cách thiết kế cũng như cá tính riêng của gia chủ. Tuy nhiên, đây là không gian chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết nên khi chọn gạch ốp mặt tiền cần đảm bảo được sự bền chắc, chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Gạch ốp mặt tiền

Gạch ốp mặt tiền sẽ bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, gia tăng sự bền bỉ, tránh tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Lựa chọn gạch ốp mặt tiền bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí thay vì vật liệu truyền thống như sơn.

Khi lựa chọn gạch ốp mặt tiền, bạn cần lưu ý đến chất liệu, màu sắc, kích thước để đảm bảo hài hòa, phù hợp với kiến trúc chung của ngôi nhà. Về kích thước gạch ốp tường mặt tiền tùy vào diện tích để lựa chọn cho phù hợp. Các kích thước thông dụng như gạch ốp tường mặt tiền 60x60, 40×80, 60×120, , 80×80,... hay khổ nhỏ hơn như 30×60, 20×40, 10×30, 7.5×15, 7.5×30, 10×20,...

Các mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp hiện nay

Gạch ốp mặt tiền

Gạch ốp mặt tiền giả gỗ mang lại vẻ đẹp mộc mạc mà sang trọng cho căn nhà.

Mẫu gạch ốp mặt tiền

Mẫu gạch ốp mặt tiền này thích hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại, cho nhà phố, biệt thự. Bạn cũng nên chọn những tông màu trầm hoặc xám sáng giúp làm nổi bật không gian mặt tiền.

Gạch thẻ ốp mặt tiền

Gạch thẻ ốp mặt tiền: Căn nhà nổi bật với gạch thẻ màu cam tạo nét đẹp khỏe khoắn, tinh tế, hiện đại, đầy sức sống.

Gạch thẻ ốp mặt tiền với màu sắc đa dạng

Như những mảnh ghép nhỏ của một bức tranh, gạch thẻ ốp mặt tiền với màu sắc đa dạng giúp bạn kết hợp hoàn thiện, mang đến vẻ đẹp cho căn nhà.

Gạch thẻ màu ghi đen sáng ở mặt tiền

Mẫu gạch thẻ ốp mặt tiền màu ghi đen sáng được xen kẽ hệ thống đường mạch gạch ốp lát màu trắng tạo điểm nhấn khá mới mẻ cho không gian. Ngoài ra, chân tường cũng được lát gạch tạo sự đồng bộ cho không gian thiết kế chung.

Gạch thẻ Inax đơn giản, sang trọng cho mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống bạn có thể tham khảo.

Với các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4, bạn có thể chọn dòng gạch thẻ, giả đá, giả cổ,... với màu sắc đơn giản tránh nhiều màu làm rối mắt, làm giảm thẩm mỹ căn nhà.

Gạch ốp mặt tiền thông gió

Gạch ốp mặt tiền thông gió thích hợp cho những căn nhà ống với đặc trưng hẹp ngang, giúp không gian sống luôn thông thoáng, tràn ngập nắng gió tự nhiên.

Căn nhà phố nổi bật với mặt tiền sử dụng gạch thông gió

Căn nhà phố nổi bật với mặt tiền sử dụng gạch thông gió kết hợp cùng với mảng tường được ốp đá, mặt vân sáng bóng và tinh tế.

Gạch ốp mặt tiền giả đá

Gạch ốp mặt tiền giả đá: Với ngôi nhà cần sự đơn giản, nhẹ nhàng thì dòng sản phẩm gạch ốp với hoa văn giản dị sẽ khiến căn phòng có điểm nhấn vừa đẹp lại vừa thanh lịch.

Mẫu gạch ốp mặt tiền giả đá

Loại gạch ốp mặt tiền này có thiết kế lấy cảm hứng từ đá tự nhiên, có hình dáng tương đương nhưng khắc phục được nhiều hạn chế của đá tự nhiên như tính nặng, tính thấm nước…

Gạch giả đá là một trong những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống được nhiều người lựa chọn, mang đến vẻ đẹp hiện đại, bảo vệ tốt cho ngoại thất căn nhà.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Top 7 mẫu đá ốp mặt tiền nhà đẹp ấn tượng

    Top 7 mẫu đá ốp mặt tiền nhà đẹp ấn tượng

    CafeLand – Đá ốp mặt tiền là xu hướng trang trí cho các công trình xây dựng được nhiều người lựa chọn thay thế cho sơn. Các loại đá này có tính bền, chịu được tác động của môi trường, mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian mặt tiền.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.