CafeLand – Keo chống thấm là một loại vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến trong thi công công trình. Loại vật liệu này có độ kết dính cao với bê tông và các loại vật liệu xây dựng khác, dùng để hàn gắn những đường nứt, khe lún để khắc phục, chống thấm nước cho bề mặt tường, trần nhà, sàn bê tông,… giúp đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Các loại keo chống thấm phổ biến hiện nay

Keo chống thấm silicone

Đây là loại keo chống thấm được nhiều thợ chuyên nghiệp sử dụng. Được sản xuất từ Silicone nguyên sinh kết hợp phụ gia và chất xúc tác, keo chống thấm Silicone tồn tại ở dạng lỏng, có thể đóng rắn lại khi tiếp xúc với hơi nước, độ ẩm.

Keo chống thấm

Keo chống thấm Silicone không bị hòa tan trong nước, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn tốt, không làm ố màu, hoen màu. Ngoài ra, loại keo chống thấm này có độ bền vững chắc, khả năng đàn hồi tốt, bám dính trên nhiều bề mặt mà không làm biến dạng, hư hại bề mặt.

Keo chống thấm silicone

Keo chống thấm dột giúp trám bít kín những khe hở, khe nứt của mái tôn, mái ngói, xi măng…. Đặc biệt keo chống thấm silicone được dùng nhiều trong xử lý chống thấm tường nhà và trần nhà bị nứt cũng như chống dột mái tôn hiệu quả.

Keo chống thấm Acrylic

Keo chống thấm Acrylic

Được điều chế từ qua trình sản xuất dầu mỏ, Acrylic là một chất thường có màu trong suốt, có thể cho ánh sáng xuyên qua một cách tự nhiên. Keo Acrylic là một dạng hoá lỏng của Acrylic nên nó có khả năng chịu nhiệt độ cao, giữ nguyên tính năng của nhựa cho khả năng chống thấm nước trên bề mặt vô cùng tốt.

Keo chống thấm Acrylic được dùng trong việc bít khe nứt trên bề mặt gạch men, gạch ốp tường nhà vệ sinh, chân tường; Bơm đầy các đoạn nứt trên tường trong nhà; Làm keo dán ống, dán gạch ngói, cửa sổ, cửa ra vào... Độ bền tốt nhất của sản phẩm này chỉ dành cho khu vực có nhiệt độ không cao quá 80 độ C, nên áp dụng keo chống thấm Acrylic trong việc chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường trong nhà… chứ không nên sử dụng ngoài trời.

Các loại Keo chống thấm

Keo chống thấm dột mái nhà AS – 4001SG

Keo chống thấm dột mái nhà AS – 4001SG

Loại keo chống thấm này giúp cải tiến sự đàn hồi, với thành phần biến tính, không chứa dung môi, silicon và có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Keo chống thấm AS – 4001SG bám dính tốt trên các bề mặt, chuyên dùng để chống thấm khe tường nhà, mối nối bê tông, trám các khe hở của tấm tôn, kim loại, vành đai cửa. Có thể trám trét rất tốt vào các mối nối tấm alu mà không cần phải có lớp lót, hay trên các chất liệu khác như tấm gỗ, kim loại được mạ thép, đá tự nhiên,…

Keo chống thấm Neomax 820

Loại keo chống thấm này có dạng lỏng, là hợp chất chống thấm một thành phần, gốc nhựa copolyme, chứa dung môi.

Keo chống thấm Neomax 820

Keo chống thấm Neomax 820 có tính bám dính và che phủ các vết nứt hiệu quả, phù hợp chống thấm dột cho các bề mặt nằm ngang hoặc đứng như sàn mái, ban công, nhà vệ sinh, tường ngoài, vách tầng hầm, bể bơi, bể chứa hóa chất, hố pít thang máy.

Bạn có thể dễ dàng thi công bằng chổi quét, máy phun hoặc con lăn, sau khi thi công sẽ hình thành một lớp chống thấm đàn hồi có độ bền cao, chịu được va đập, chống mài mòn.

Keo chống thấm ngoài trời

Không gian ngoài trời, các bức tường sẽ dần xuống cấp, thấm dột do ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết. Để bảo vệ tường, tiết kiệm chi phí sửa chữa và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống bạn nên sử dụng vật liệu chống thấm. Hiện nay với sự đa dạng của các vật liệu chống thấm khác nhau, tùy thuộc vào từng mặt bằng, điều kiện thấm dột bạn có thể chọn sơn chống thấm, keo chống thấm ngoài trời hay các loại khác.

Trường hợp nhà bạn xuất hiện thấm đột chỉ tại một vài vị trí trên tường nhà, trần nhà, vách, ban công,... thì có thể chọn keo chống thấm ngoài trời sẽ rất hiệu quả. Những loại keo chống thấm ngoài trời được dùng phổ biến như Keo chống thấm AS – 4001SG; Neomax 820, Silicone, RTV,…

Sơn keo chống thấm tường

Nhiều loại keo chống thấm có thể được sử dụng như một loại sơn trang trí, tạo độ bóng, bảo vệ bề mặt do có khả năng chống thấm, giảm độ bám dính của nấm mốc, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà bạn.

Keo chống thấm khe tường

Khe tường là không gian giữa hai bức tường, khi trời mua dễ bị nước mưa hắt vào gây nên sự thấm dột, nếu không xử lý sẽ dễ tạo vết nứt lớn hơn, dần dần phá hủy bức tường. Sử dụng keo chống thấm khe tường sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Keo chống thấm có độ kết dính cao, đàn hồi tốt được dùng để tránh vết nứt nhằm chống thấm nước cho tường, nhà vệ sinh và có thể sử dụng cho việc chống thấm các mối nối dáp danh giữa 2 công trình, xử lý vết nứt mái tôn, các vết nứt tường. Một số loại keo chống thấm khe tường như AS-4001SG, Neomax 820, Silicone,...

Dung dịch keo chống thấm

Dung dịch Hawa Seal B01: có màu xanh nhạt với thành phần nguyên liệu chủ yếu là xi măng Portland kết hợp cùng các hợp chất hoạt tính, vô cơ và một số chất phụ trợ. Loại này thường được sử dụng để chống thấm ở tầng hầm, bể và đường hầm, bể chứa nước, hố thang máy, công trình xử lý nước, bể bơi

Dung dịch chống thấm CT-1B là dung dịch thẩm thấu, mang tính hấp thụ nước và hình thành bởi các dung dịch có tính biến đổi. Thành phần chính có trong CT-1B bao gồm gốc Silicone, nước, chất phụ gia

Dung dịch chống thấm CT-01 là hệ thống mang tính chống thấm đồng bộ silicone gốc nước, thành phần chính được tổng hợp từ nhiều loại phụ gia có hoạt tính bề mặt. Loại này có tác dụng chống thấm, đủ khả năng làm cứng bề mặt cho bê tông, chống ăn mòn axit cũng như vật liệu, thường dùng chống thấm cho sàn bê tông, vữa trát; cầu cống, tầng hầm và đường hầm; gạch, ngói.

Keo dán chống thấm

Keo dán chống thấm có thể bám dính chặt khi dán ở bề mặt bị thấm dột, ngăn cản được nước và một số chất thấm qua bề mặt.

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại keo dán chống thấm với đa dạng mẫu mã như băng keo chống thấm X2000 có nguồn gốc từ Thái Lan. Loại này có cấu tạo gồm 4 lớp gồm màng Nano ngăn chặn quá trình Oxy hóa chống lại tia cực tím; Màng nhuôm nguyên chất giúp cách nhiệt tốt; keo Butyl composite không mùi và chịu được nhiệt độ cao; màng chống dính có thể bảo vệ keo dưới tác động của thời tiết

Băng keo chống thấm X2000 sử dụng được trong mọi điều kiện môi trường, chống thấm ở nhiều bề mặt khác nhau, có tính liên kết cao,độ bền 5 năm.

Băng keo chống thấm Nhật Bản cũng là một loại keo dán chống thấm được sử dụng phổ biến. Loại này có khả năng xử lý được các vết nứt tại mái tôn, trần nhà, tường hay các vết nứt nhỏ trên bề mặt vật liệu kim loại, kính, tôn. Keo chống thấm Nhật Bản là vật liệu chống thấm hiệu quả, chống nước tốt, có thể sử dụng cả ngoài trời.

  • 5 loại sơn chống thấm phổ biến hiện nay

    5 loại sơn chống thấm phổ biến hiện nay

    CafeLand – Sơn chống thấm là biện pháp hữu hiệu đảm bảo cho công trình không bị thấm dột, giữ được tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Dưới đây là 5 loại sơn chống thấm phổ biến trên thị trường được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.