CafeLand – Khu vực Đông Nam Bộ là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản, trong đó có một số dự án bất động sản kết hợp sân golf với quy mô lớn. Dưới đây là 4 dự án bất động sản sân golf đang được xây dựng.

Khu dân cư Sonadezi – Sân golf Châu Đức

Khu dân cư Sonadezi xây dựng trên tổng diện tích 405.456m2, nằm trong tổng thể Khu công nghiệp đô thị và sân golf Châu Đức rộng 650ha, với tổng mức đầu tư 1.237 tỉ đồng.

Dự án được quy hoạch thành các phân khu gồm: khu tái định cư, khu thương mại, khu dân cư, công viên du lịch Suối Nghệ và hai sân golf rộng 152ha... Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Khu dân cư Sonadezi Châu Đức

Hình ảnh trên cho thấy, dự án khu dân cư Sonadezi Châu Đức được bạn đọc CafeLand đánh giá 3,6/5 điểm cho tiêu chí pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy.

Đứng thứ hai với 3,4/5 điểm cho các tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; mức giá bán hợp lý.

>> Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về dự án khu dân cư Sonadezi Châu Đức tại đây.

Ixora Hồ Tràm – The Bluff Golf Course

Ixora Hồ Tràm có tổng diện tích 56.278 m2, với quy mô gồm một tòa căn hộ condotel cao 12 tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 164 căn hộ và 36 căn biệt thự vườn.

Đây là phân khu mới nhất nằm trong tổng thể dự án Hồ Tràm Strip rộng 164 ha, bao gồm các phân khu chức năng ở, vui chơi giải trí và hệ thống sân golf 18 lỗ The Bluff Golf Course rộng 2.300m2 đã đi vào hoạt động... Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Ixora Hồ Tràm

Ixora Hồ Tràm được bạn đọc CafeLand đánh giá 4,7/5 điểm cho tiêu chí tiện ích dự án, thiết kế. Theo sau là 4/4 điểm dành cho các tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng tăng giá trong tương lai; mức giá bán hợp lý; tiềm năng tăng giá tương lai.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Ixora Hồ Tràm? Hãy đánh giá tại đây.

Biên Hòa New City – Long Thành Golf Resort

Biên Hòa New City nằm trong tổng thể dự án Khu đô thị, sân golf, thể thao và du lịch sinh thái Long Thành. Dự án có quy mô 334ha, do Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf Long Thành làm chủ đầu tư.

Theo quy hoạch, dự án Biên Hòa New City rộng khoảng 119ha và sân golf Long Thành rộng 118,54 ha… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Biên Hòa New City

Hình ảnh trên cho thấy, dự án Biên Hòa New City được bạn đọc CafeLand đánh giá 5/5 điểm cho hai tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiềm năng tăng giá tương lai.

Theo sau là 4/5 điểm dành cho ba tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiện ích dự án, thiết kế; mức giá bán hợp lý.

Tiêu chí còn lại được đánh giá 3/5 điểm.

>> Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về dự án Biên Hòa New City tại đây.

Swan Bay – Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước

Swan Bay được quy hoạch trên khu đất rộng 200ha gồm các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự do Tập đoàn Swan City đầu tư. Giai đoạn 1 dự án triển khai dòng sản phẩm biệt thự Swan Bay La Maison trên diện tích 22,4 ha, với 550 căn biệt thự có giá từ 4-14 tỉ đồng/căn.

Swan Bay nằm trong tổng thể Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) do CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 400ha, được quy hoạch thành khu đô thị 316ha và sân golf Taekwang Jeongsan Country Club rộng 84ha (đã đi vào hoạt động)… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Swan Bay Đồng Nai

Hình ảnh trên cho thấy, Swan Bay được bạn đọc CafeLand đánh giá 4,8/5 điểm cho tiêu chí vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai. Theo sau là 4,5/5 điểm dành cho ba tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiện ích dự án, thiết kế; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá 3,8/5 điểm.

>> Bạn có quan tâm đến dự án Swan Bay Đồng Nai? Hãy đánh giá tại đây.

Chủ đề: Dự án sân golf,
Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Các địa phương đề xuất xây dựng sân golf

    Các địa phương đề xuất xây dựng sân golf

    Đầu năm 2019, khi quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020 hết hiệu lực, Chính phủ ban hành Nghị định 52/2020 về đầu tư kinh doanh sân golf. Hàng loạt địa phương trong quy hoạch phát triển đều đặt mục tiêu xây dựng hàng chục sân golf trong giai đoạn ...

  • 5 dự án khu nghỉ dưỡng dành cho người mê golf

    5 dự án khu nghỉ dưỡng dành cho người mê golf

    Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, bất động sản sân golf đang là kênh thu hút mạnh dòng tiền đầu tư. Loại hình này không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng cao cấp mà có những đặc thù riêng, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu....

  • Đấu thầu chọn nhà đầu tư sân golf nếu có hai nhà đầu tư đăng ký

    Đấu thầu chọn nhà đầu tư sân golf nếu có hai nhà đầu tư đăng ký

    Với các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf, nếu có hai nhà đầu tư trở lên đáp ứng yêu cầu sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm, Chủ tịch UBND cấp tỉnh phải ra quyết định áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi để chọn nhà đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.