CafeLand - Dự án Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh là dự án trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa với tổng mức đầu tư giai đoạn I là 3.735 tỷ đồng.

Ngày 27/2, tại tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh giữa Vietcombank, VietinBank và Công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh (CRTC).

Dự án này do Công ty CP Nhà ga quốc tế Cam Ranh (CRTC) làm chủ đầu tư được chia làm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn I có tổng vốn đầu tư lên đến 3.735 tỷ đồng. Vietcombank là ngân hàng đầu mối, cùng với Vietinbank thu xếp vốn cho giai đoạn I với tổng trị giá gần 3.000 tỷ đồng.

Dự án khi đi vào hoạt động sẽ nâng cao chất lượng và năng lực phục vụ hành khách lên tiêu chuẩn 4 sao, với số lượng khách phục vụ đạt 2,5 triệu lượt/năm vào năm 2020 và hướng tới 8 triệu lượt/năm trong giai đoạn II.

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh là một trong bốn cảng hàng không quốc tế quan trọng nhất của Việt Nam và là cửa ngõ kết nối, giao lưu quốc tế của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.