Luôn tạo điều kiện để nhân sự phát triển hết khả năng và có được cơ hội ổn định thu nhập, đó chính là định hướng trong phát triển công việc chuyên viên tư vấn bất động sản và thu hút nhân sự tại DKRA Vietnam.

Hoa hồng nhận ngay sau giao dịch

Tại DKRA Vietnam, ba yếu tố Tín – Đức – Trí luôn được phát triển song song trong các hoạt động của công ty. Lấy chữ Tín đặt lên hàng đầu, DKRA Vietnam mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đảm bảo chi trả nhanh, đầy đủ lương, hoa hồng và các khoản phúc lợi khác cho nhân viên. “Thấu hiểu được sự cần thiết nguồn tài chính để đầu tư cho hoạt động bán hàng của chuyên viên tư vấn, công ty hỗ trợ chi trả 100% hoa hồng ngay sau giao dịch. Đây là ưu điểm DKRA Vietnam mà hiếm có công ty tư vấn, tiếp thị và phân phối nào trên thị trường làm được, phần lớn các công ty đều phân chia tỷ lệ hoa hồng thành 2 đợt hoặc 3 đợt. Bên cạnh đó, chế độ lương cơ bản cùng với hồi tố lương cũng được áp dụng, đây chính là nguồn thu nhập ổn định đối với nhân sự công tác, làm việc tại công ty”, bà Ngô Thị Thủy Tiên – Giám đốc Nhân sự DKRA Vietnam cho biết.

Chuyên viên tư vấn tại DKRA Vietnam có thể tái đầu tư cho hoạt động bán hàng nhờ chính sách hoa hồng được chi trả ngay sau giao dịch

Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo

Bên cạnh việc đảm bảo mức thu nhập ổn định cho đội ngũ chuyên viên tư vấn, DKRA Vietnam còn chú trọng phát triển nhân sự theo hướng chuyên nghiệp và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để gia tăng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến, cho những cá nhân có sự đầu tư nghiêm túc trong con đường phát triển sự nghiệp.

Từ giai đoạn hình thành đến nay, DKRA Vietnam không ngừng gia tăng số lượng các khóa đào tạo từ lý thuyết đến thực tiễn cho nhân sự các cấp trong nội bộ. Các khóa đào tạo được phân bổ theo lộ trình cho từng nhóm đối tượng khác nhau: Khóa đào tạo về kiến thức thị trường, kinh doanh, hội nhập… (dành cho chuyên viên tư vấn mới), khóa đào tạo “Hạt giống lãnh đạo tiềm năng”, chân dung nhà quản lý… (dành cho chuyên viên tư vấn được ứng cử cho vị trí quản lý). Và tại DKRA Vietnam, lộ trình thăng tiến từ vị trí chuyên viên tư vấn lên các cấp quản lý và Giám đốc sàn, trung bình sẽ diễn ra từ 3 đến 5 năm làm việc.

Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, từ lý thuyết đến thực tiễn

Đa dạng nguồn cung, sản phẩm được bộ phận R&D định hướng

Trong bối cảnh nguồn cung thị trường bị thu hẹp, người làm công việc tư vấn, thường đứng trước bài toán khó giải về lượng sản phẩm đầu vào. Tuy nhiên, tại DKRA Vietnam, nguồn cung sản phẩm được đánh giá là đa dạng phân khúc và dồi dào, đây là lợi thế lớn dành cho chuyên viên tư vấn làm việc tại công ty. Với thế mạnh trong mối quan hệ chiến lược sâu rộng với nhiều chủ đầu tư uy tín như: Kiến Á, Hai Thành, Nam Long, Phúc Khang, An Gia Invest, SCC, T&T Land,… từ đó, ký kết nhiều hợp đồng phân phối, đảm bảo luôn có nguồn sản phẩm dồi dào cung ứng cho thị trường. Cụ thể, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019, DKRA Vietnam đã và đang triển khai độc quyền hơn 5 dự án với hơn 2.000 sản phẩm tại TP.HCM và các tỉnh thành khác như: Long An, Đồng Nai, Phan Thiết, Đà Nẵng…

Đội ngũ R&D DKRA Vietnam nhanh chóng đưa ra nhận định, cung cấp giải pháp thị trường và giúp công ty đón đầu xu hướng phát triển sản phẩm

Một doanh nghiệp phát triển mảng tư vấn - phát triển dự án, tiếp thị và phân phối bất động sản, nắm được xu thế thị trường và phát triển sản phẩm chính là yếu tố cần thiết. Tại DKRA Vietnam, với đội ngũ R&D (Nghiên cứu và phát triển thị trường) nhiều năm kinh nghiệm tư vấn mang đến giải pháp, dịch vụ hiệu quả dựa trên cơ sở nghiên cứu thị trường chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản. Từ đó, DKRA Vietnam đã dự báo được xu hướng thị trường năm 2019 và có sự chuẩn bị theo kế hoạch nguồn cung trong dài hạn, đảm bảo lượng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Theo chiến lược phát triển dài hạn, doanh nghiệp sẽ mở rộng mạng lưới hoạt động tại thị trường TP.HCM. Đà Nẵng…, DKRA Vietnam có nhu cầu tuyển dụng 100 chuyên viên kinh doanh.

Thi Trần
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.