Nguồn hàng đa dạng phân khúc, xác thực, pháp lý chuẩn chỉnh là “mỏ vàng" cho môi giới thổ cư tại OneHousing bứt phá thu nhập với chính sách hoa hồng 200%, chi trả ngay.

"Chăm" khách 3 tháng chưa xong, về OneHousing chốt thương vụ bạc tỷ chỉ trong 1 tuần

Có hơn 4 năm kinh nghiệm môi giới mảng bất động sản thổ cư, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (Hà Nội) lần đầu tiên chốt giao dịch gần chục tỷ đồng chỉ trong vòng 1 tuần, với khu đất thổ cư tại khu vực An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội.

“Tôi đã tư vấn khách mua trong gần 3 tháng, đi xem nhiều nhưng khách vẫn ưng căn nào. Phải đến khi về OneHousing, tôi được tiếp cận quỹ căn trên ứng dụng Pro Agent, chọn được ngay khu đất thổ cư khớp đúng nhu cầu của người mua”, Nga cho biết thương vụ được chốt nhanh chóng nhờ kho hàng đa dạng và thông tin xác thực, người mua sau khi xem tin tưởng và chốt giao dịch.

Trước đó 3 tháng, chị Nga vừa phải tìm nguồn khách, vừa phải tìm nguồn hàng để khớp nối đúng tiêu chí về giá, diện tích, vị trí, hướng…. mà khách hàng đưa ra. Môi giới này cho biết, dù có kinh nghiệm nhưng việc đơn độc “chăm” khách như vậy tốn rất nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả thấp.

Với app của OneHousing, môi giới chỉ cần tìm theo khu vực, đường phố, giá tiền, app sẽ tự động trả lời cho môi giới. Dựa trên cơ sở đó, chị Nga sẽ tìm ra chính xác căn nhà mà mình cung ứng cho khách hàng.

OneHousing đã thu hút lực lượng lớn môi giới gia nhập mạng lưới

Mô hình kinh tế chia sẻ trong BĐS đang mở ra những cơ hội chưa từng có cho những môi giới còn bám trụ với nghề như chị Nga. OneHousing đang đi đầu khi ra mắt mạng lưới môi giới BĐS công nghệ hoàn toàn mới, nơi các môi giới đóng góp nguồn cung (người bán) hay nguồn cầu (người mua) đều có thể gặp được nhau, khớp nối nhu cầu, chốt giao dịch, ghi nhận hoa hồng trong hệ thống của OneHousing.

Giới chuyên môn nhìn nhận, ưu việt từ mô hình kinh tế chia sẻ giúp OneHousing thu hút lực lượng lớn môi giới gia nhập mạng lưới. Hàng loạt những môi giới “ngôi sao" trong mảng thổ cư tại Hà Nội đã về đầu quân cho OneHousing.

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, đã có 2.500 môi giới đăng ký tham gia hợp tác với OneHousing - dù trước đó OneHousing chỉ đặt mục tiêu hết 2023 có 1.000 môi giới trong mạng lưới.

"Phủ sóng" toàn Hà Nội, OneHousing chuẩn bị mở rộng vào TP.HCM

Tận dụng lợi thế về công nghệ đang giúp OneHousing gỡ được những “nút thắt" trong giao dịch BĐS thổ cư, đồng thời mở rộng mạng lưới nhanh chóng. Cùng với sự gia tăng đội ngũ môi giới hợp tác, OneHousing cũng đang mở rộng về độ phủ khi đang liên tiếp mở chi nhánh tại tất cả các quận nội thành tại Hà Nội.

Ông Đỗ Ngọc Thắng, Giám đốc Kinh doanh vùng của OneHousing cho biết, do tính chất môi giới thổ cư hoạt động theo địa bàn và số giao dịch thành công tăng nhanh, các chi nhánh OneHousing tại quận, huyện sẽ giúp môi giới thuận tiện và nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn trong giao dịch với khách hàng.

“Thành quả ban đầu tại thị trường Hà Nội là bước đà để OneHousing chuẩn bị mở rộng địa bàn vào TP.HCM, trở thành đơn vị môi giới có quy mô toàn quốc", ông Thắng tiết lộ.

OneHousing sẽ mở rộng thị trường vào TP.HCM trong thời gian tới

Trước khi về OneHousing, ông Thắng từng giữ vị trí Tổng Giám đốc điều hành doanh nghiệp môi giới top đầu trong mảng thổ cư tại Việt Nam, đào tạo và quản lý trên 30.000 môi giới trên toàn quốc.

Lãnh đạo OneHousing cho biết, môi giới hợp tác tham gia mạng lưới sẽ được thừa hưởng tất cả những gì OneHousing chuẩn bị công phu trong suốt 3 năm qua: Nguồn khách, nguồn hàng, nền tảng công nghệ cũng như cả hệ thống phía sau về marketing, vận hành hỗ trợ người môi giới.

“OneHousing đang hỗ trợ toàn bộ chi phí cho 400 môi giới nhận chứng chỉ môi giới BĐS. Đây là điều kiện tiên quyết để môi giới có thể hành nghề theo Luật Kinh Doanh BĐS", ông Thắng nói.

Ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Xây dựng tiêu chuẩn cao của đội ngũ môi giới để giúp khách hàng gia tăng gia sản, chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của OneHousing cũng như lực lượng môi giới đi cùng. Từ đó, môi giới được ghi nhận và chi trả hoa hồng minh bạch, luỹ kế không giới hạn, có được vị thế tài chính, vị thế xã hội và được ghi nhận như những ngành nghề khác.

Từ 6/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023, môi giới cả đầu chủ và đầu khách gia nhập OneHousing và chốt giao dịch thành công sẽ được nhận 200% hoa hồng và chi trả trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất giao dịch cũng như các thủ tục liên quan tại OneHousing.

"Phí môi giới của OneHousing sẽ không cao hơn so với mức của thị trường. Nhưng chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ chất lượng chuẩn chỉnh, và sự thoải mái dễ chịu trong hành trình giao dịch để người mua và người bán mất ít thời gian hàng đầu, nhàn nhã hàng đầu", ông Nguyễn Thanh Tùng, CEO One Mount Real Estate cho biết.

Tham gia mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing và hưởng 200% hoa hồng tại đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.