Dự án Khu phức hợp giải trí Khang Thông (Happyland) với số vốn đầu tư gần 2 tỷ USD vừa được Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển hạ tầng Phú An ra mắt sáng 6/9. Happyland dự kiến sẽ hoạt động vào năm 2014.

Phối cảnh dự án. Ảnh: KTG.

Tọa lạc tại thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An, HappyLand nằm ở vành đai phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh và là cửa ngõ nối liền Thành phố với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.
Dự án được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, UBND tỉnh Long An cấp giấy chứng nhận đầu tư và Bộ Văn hóa thể thao du lịch đưa vào quy hoạch phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long cho đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030.


Một cảnh trong khu phố thương mại HAPPYLAND CENTRAL

Đây là dự án khu vui chơi giải trí phức hợp có quy mô lớn với quỹ đất sạch giai đoạn 1 là 338 ha và sẽ mở rộng trong tương lai. Dự án nằm trên khu đất chuyển đổi từ khu công nghiệp thành khu du lịch. Tổng mức đầu tư của dự án gần 2 tỷ USD, trong đó vốn đầu tư riêng cho công viên chủ đề là 600 triệu USD.

Nét nổi bật của dự án là tính phức hợp, đa dạng. Không chỉ là khu vui chơi giải trí đơn giản như các công viên thường thấy ở Việt Nam, Happyland là sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống của Việt Nam và pha nét hiện đại của các công viên nổi tiếng trên thế giới như DisneyLand, Universal Studio...

Ngoài ra, dự án còn có các công trình như trung tâm thương mại, khách sạn 3-5 sao, công viên nước, công viên phim trường, vũ trường, sân khấu trong và ngoài trời, lối đi dạo 3- 7km dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông, nhà hàng, chợ nổi, trung tâm văn hóa Việt Nam, bảo tàng nghệ thuật, khu đô thị liền kề.

Happyland sẽ khởi công vào tháng 1/2011 và dự kiến khai trương vào ngày 24/04/2014. Khu phức hợp giải trí Happyland được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển hạ tầng Phú An (thuộc Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư. Khâu thiết kế do Công ty Steelman Partner (USA) đảm nhận.

Khánh Nguyễn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland